Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (14/1)

Hôm nay, Bò Cạp mơ được đi chơi. Bảo Bình cần kiểm tra sức khỏe.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy giữ gìn sức lực và tinh thần. Bạn không nên dốc hết năng lượng ra ngay từ đầu, bởi lẽ bạn sẽ cần đến nó cho đến cuối ngày đấy.

Tình yêu: Dương Cưu nên xem xét lại cách bạn tiếp cận tình yêu. Hãy nghiên cứu đường đi nước bước cẩn thận thay vì lao vào ngay lập tức.

Sự nghiệp: Hôm nay chẳng gì có thể khiến bạn bối rối. Bạn sẽ vững như bàn thạch ngay cả khi công việc gặp trục trặc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất cởi mở và có tài ăn nói. Đây là lúc để bạn tiếp cận, lấy lòng người khác và ngược lại.

Tình yêu: Hãy cố gắng giữ gìn hòa bình giữa bạn và người yêu. Mặc dù bản năng của bạn muốn đấu tranh, nhưng lúc này bạn sẽ chỉ nhận được thất bại mà thôi.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên chăm chỉ làm việc. Hôm nay một lỗi nhỏ từ phía bạn cũng dễ trở thành to tát trong mắt sếp đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay tâm trạng Song Tử u sầu và nhạy cảm. Một trở ngại nhỏ cũng khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng. Hãy sắp xếp công việc trong ngày để bạn có đủ thời gian cho thế giới nội tâm trước khi trở về với hiện thực.

Tình yêu: Những câu chuyện hài hước của bạn hôm nay sẽ không được đón nhận bởi công chúng. Bạn chỉ nên chọn các chủ đề nghiêm túc và an toàn.

Sự nghiệp: Làm việc độc lập sẽ không hiệu quả đối với bạn. Dù muốn hay không, bạn cũng nên chủ động hòa đồng vào không khí tập thể và hợp tác.

Song Tử sống nội tâm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay bạn sẽ gặp nhiều vấn đề và tình hình ngày càng trở nên phức tạp hơn. Bạn cần một cái đầu tỉnh táo để không bỏ lỡ các chi tiết quan trọng.

Tình yêu: Hãy yêu như chưa bao giờ được yêu. Đừng bó hẹp hay đè nén tình cảm của bản thân nhé.

Sự nghiệp: Cự Giải chớ nên nhận thêm nhiệm vụ mới. Bạn vẫn đang mắc kẹt với dự án hiện tại. Tin mừng là bạn đã nhìn thấy điểm đến.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ là người duy nhất giữ được bình tĩnh khi tất cả quanh bạn đang nháo nhào lên. Bạn sẽ muốn trấn an họ, nhưng việc này nói dễ hơn làm đấy.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên nếu nhiều người tiến tới và hỏi thăm bạn về tình hình thời tiết. Hôm nay bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và cả trái tim.

Sự nghiệp: Hãy dốc hết sức lực và nhiệt tình vào công việc hiện tại. Bạn có xu hướng vẩn vơ bận tâm tới chuyện tương lai. Bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để tính chuyện sâu xa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ có tư duy nhanh nhạy. Bạn sẽ phản xạ với tình huống trước khi bạn nắm bắt nó hoàn toàn. Khả năng này sẽ cứu nguy cho bạn trong một trường hợp tiến thoái lưỡng nan.

Tình yêu: Trước khi yêu người khác, bạn cần phải học cách yêu chính mình. Hãy dành ngày này để chiều chuộng, vỗ về và đáp ứng mọi nhu cầu của bản thân.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào việc mà mình cần làm. Đồng nghiệp có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ những ai rảnh rang hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều phía sẽ giúp Thiên Bình rất nhiều trong hôm nay. Bạn có thể giải được bài toán hóc búa một cách dễ dàng, hoặc giúp kết nối được những người có quan điểm khác nhau.

Tình yêu: Gần đây Thiên Bình đặc biệt dành hết sự quan tâm săn sóc cho một người. Nhưng càng quan sát, bạn càng thất vọng. Có lẽ bạn nên chuyển hướng tình cảm cho người xứng đáng hơn.

Sự nghiệp: Đừng cáu giận nếu công việc vẫn dậm chân tại chỗ. Bạn sẽ phải chờ đến cuối tuần mới nhìn thấy kết quả.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay chủ đề xê dịch sẽ là điều bạn nghĩ tới nhiều nhất. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi gần nhất. Càng đi xa, bạn sẽ càng thấy mãn nguyện hơn.

Tình yêu: Cảm xúc lãng mạn sẽ ngập tràn trái tim của Bò Cạp. Bạn có thể nổi hứng sáng tác thơ tình. Hãy tặng kèm một món quà xinh xắn để tăng thêm hiệu ứng nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn chẳng hề muốn làm việc. Nhưng dù bạn ghét bỏ nó tới mức nào, công việc cũng chẳng tự nhiên biến mất. Hãy chấp nhận và hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh càng tốt.

Bò Cạp ao ước rong chơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy có sự xa cách giữa mình với một người bạn hoặc đồng nghiệp. Nhưng hôm nay không phải ngày để sửa chữa điều đó. Hãy im lặng và để vấn đề tự động hóa giải.

Tình yêu: Gia đình đang cần sự quan tâm của Nhân Mã, hoặc có một rắc rối cần bạn xử lý. Có thể bạn sẽ phải hy sinh bớt thời gian theo đuổi tình yêu của mình.

Sự nghiệp: Hôm nay nhiều công việc tới hạn phải hoàn thành. Bạn thực sự bận rộn từ sáng tới đêm đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết đang muốn tổ chức buổi liên hoan để kết nối gia đình, bạn bè và người yêu, cơ hội đang đến. Hôm nay, tất cả mọi người đều rất hợp tác và sẵn sàng cư xử tuyệt vời để làm hài lòng bạn.

Tình yêu: Bạn và một người trở nên thân thiết hơn. Nếu bạn muốn tiến xa với mối quan hệ này, hãy tâm sự và tìm kiếm lời khuyên khách quan từ người thứ ba.

Sự nghiệp: Bạn muốn ở nhà hơn là ở cơ quan, và hầu hết mọi người đều có chung tâm trạng. Trong trường hợp này, bạn nên mỉm cười và khuấy động không khí thay vì phí công ao ước về một điều không bao giờ đến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một vấn đề về sức khỏe đang trở nên nghiêm trọng hơn và khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy nhanh chóng đi kiểm tra cẩn thận.

Tình yêu: Hôm nay bạn nên tránh nói dối, dù đó chỉ là lời nói dối vô hại. Dù người đối diện không biết, nhưng bạn sẽ thấy cắn rứt lương tâm đấy.

Sự nghiệp: Bạn chẳng vui vẻ gì khi phải đi làm hôm nay. Hãy cố gắng nghĩ tới những điều khiến bạn thấy hăng hái hơn, như khoản tiền lương cuối tháng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đã làm việc rất chăm chỉ, và hôm nay bạn sẽ muốn tự thưởng cho chính mình. Hãy bắt đầu tìm hiểu kế hoạch cho chuyến đi du lịch trong mơ mà bạn đã ao ước bấy lâu.

Tình yêu: Đừng để mình dính vào những chuyện bi hài của người khác. Đứng ngoài quan sát có thể thú vị, nhưng bạn sẽ chẳng thích chút nào khi liên đới vào đâu.

Sự nghiệp: Bạn có thể cảm thấy công sức của mình không được coi trọng. Hãy cố gắng bỏ qua cảm giác này. Thời gian đó bạn nên tập trung vào việc hữu ích hơn.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm