Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (1/1/2013)

Trong ngày đầu tiên của năm mới, Song Tử “lưng chừng” trong tình yêu. Bảo Bình nên xoa dịu mối quan hệ giữa bạn và người khác.

Thứ ba của bạn (1/1/2013)

Trong ngày đầu tiên của năm mới, Song Tử “lưng chừng” trong tình yêu. Bảo Bình nên xoa dịu mối quan hệ giữa bạn và người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu sẽ băn khoăn đứng giữa hai dòng nước. Bạn không biết mình nên bám lấy kế hoạch đã chuẩn bị kĩ, hay nghe theo ý tưởng mới nảy ra trong óc bạn. Bạn sốt ruột vì có rất nhiều cơ hội đang lượn lờ quanh bạn suốt cả ngày. Hãy nhớ đừng làm gì khiến cuộc đời bạn phức tạp hơn vốn có nhé.

Tình yêu: Trái tim và lý trí nói với Dương Cưu hai cách giải quyết khác nhau đối với một vấn đề đang gặp phải trong tình yêu. Bạn nên cho phép mình có dư dả thời gian để suy nghĩ. Đừng vội vã thúc ép bản thân cũng như đối phương.

Sự nghiệp: Bạn khá hào hứng và sôi động trong hôm nay. Nhưng nguy cơ tiềm ẩn là suy nghĩ của bạn có thể đi nhầm hướng. Bạn không nên thay đổi nhiều kế hoạch có sẵn trước khi hỏi thăm ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày Kim Ngưu nhận được nhiều nguồn cảm hứng. Suy nghĩ của bạn cũng rất nhanh nhạy. Bạn dễ dàng thu lượm được nhiều thông tin và cơ hội từ người khác.

Tình yêu: Chuyện tình yêu lúc này khá mơ hồ khiến bạn khó xác định. Nhưng nếu rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, bạn chớ nên vội vàng dùng đến cái đầu, trừ khi đó là cứu cánh cuối cùng. Quá nhiều lý trí có thể khiến bạn hành động không giống như mong đợi tận sâu trong lòng bạn.

Sự nghiệp: Khi bạn liên tục cố gắng giữ cho mình một cái nhìn thực tế trong công việc, bạn dễ đánh mất một nửa sáng tạo của mẫu số thành công. Hôm nay, hãy thả lỏng cho tâm hồn bay bổng. Bạn sẽ tìm thấy đáp án trên chín tầng mây.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người dễ thích nghi, với con người cũng như tình huống. Hôm nay bạn sẽ đối mặt với một số vấn đề liên quan tới tương lai của mình. Hãy sử dụng thế mạnh này để chấp nhận những thay đổi, tin vui cũng như tin buồn để tiếp tục tiến bước.

Tình yêu: Yêu hay không yêu, đây là luồng suy nghĩ chạy liên tục trong đầu bạn. Tất nhiên, bạn không ở trong trạng thái tốt nhất để hẹn hò. Nhưng nếu bạn biết biến tình huống giữa bạn và người ấy ở vào ngưỡng “lưng chừng”, và tận hưởng cảm xúc đó, mọi chuyện sẽ khá tuyệt đấy.

Sự nghiệp: Bạn không nên thúc ép người khác hoàn thành nhiệm vụ chỉ vì họ có tốc độ chậm hơn mình. Hãy chờ đợi vài ngày tới. Trong thời gian đó, bạn nên bình tĩnh tập trung vào việc của mình, hoặc phác thảo kế hoạch hợp tác tốt hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đôi khi Cự Giải khá lười sáng tạo. Bạn thường dành phần việc này cho những cung Hoàng đạo khác. Hôm nay tình huống khách quan sẽ thúc bạn phải giải phóng mình khỏi những gì bó buộc khả năng của bạn. Hãy để các viên ngọc của bạn tỏa sáng nhé.

Tình yêu: Bạn nên trò chuyện cùng người yêu. Các bạn có thể hồi tưởng lại thời gian mà cả hai còn tràn trề hy vọng, với những ước mơ, kế hoạch chưa bao giờ thành hiện thực. Bạn cũng nên nhắc cho cô ấy/anh ấy nhớ về những điều tốt lành đã đến với hai bạn trong thời gian qua.

Sự nghiệp: Cự Giải là người mơ mộng về bản chất. Nên hôm nay, hãy để bản thân mình được mơ. Hãy từ chối nếu có ai định mang bạn về với mặt đất trần trụi. Bạn có thể nhắc họ nhớ, Einstein cũng là một chuyên gia mơ mộng.

Cự Giải từ chối rời khỏi tầng mây mơ mộng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Năng lượng tinh thần của Sư Tử hôm nay cực kỳ dồi dào. Bạn nên tận dụng nó, biến nó thành thế mạnh của mình. Với sự tỉnh táo và sáng tạo cao, bạn có thể nghĩ ra giải pháp nhanh hơn bất cứ ai.

Tình yêu: Bạn có cơ hội để gây ấn tượng với người ấy. Nhưng vì một lý do nào đó, bạn tự ti cho là mình không đủ giỏi hoặc không xứng đáng. Hãy nhớ đó chỉ là ảo giác của bạn mà thôi.

Sự nghiệp: Sư Tử chớ nên đưa ra quyết định lớn liên quan tới sự nghiệp. Hãy suy ngẫm lại những gì bạn đã làm được, những kinh nghiệm bạn đã có. Một cái nhìn sâu sắc về lỗi lầm quá khứ sẽ giúp bạn có được bài học tốt và bước đi thận trọng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm nên ai cũng đặt niềm tin vào bạn. Nhưng hôm nay, bạn có thể khiến họ kinh ngạc. Một ước vọng cá nhân của bạn có thể bức thiết tới mức bạn bỏ qua hết những ràng buộc trong cuộc sống.

Tình yêu: Bạn cho rằng mình sắp phạm sai lầm lớn nếu quyết định tiến tới với người ấy. Nhưng trong thâm tâm, bạn lại cảm thấy mối tình này hứa hẹn nhiều hơn bề ngoài hiện tại. Giữa hai bạn có một mối liên kết mạnh mẽ và đầy tiềm năng, tất nhiên nếu như bạn cho tình yêu một cơ hội.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên thử nghĩ xem tài năng nghệ thuật của bạn có thể ứng dụng vào công việc hay không. Đừng để vốn quý đó bị mai một hoặc phủi bụi thời gian. Hãy lên kế hoạch hành động ngay nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn không nhất định phải biến thành một người ham thích các hoạt động xã hội, nhưng hôm nay bạn cần cố gắng nỗ lực hơn. Tham gia vào một nhóm, hội có vẻ là con đường dễ dàng nhất. Khi tụ tập, bạn nên phát biểu ý kiến nhiều hơn dự định.

Tình yêu: Nếu Thiên Bình có một buổi hẹn bạn đã rất mong chờ tối nay, đừng mất tinh thần nếu câu chuyện không diễn ra tuyệt như trong phim. Cả hai bạn đều đang đắn đo, nên tốt nhất đừng quá kỳ vọng.

Sự nghiệp: Bạn có thể nhận ra mình không hài lòng lắm với công việc hiện tại. Hãy cố gắng nhận thức đầy đủ cảm xúc này thay vì lảng tránh. Nó sẽ giúp bạn có những thay đổi tích cực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dù đứng trước bất cứ tình huống nào, Bò Cạp cũng nên duy trì thái độ bình tĩnh, ôn hòa. Đừng để cảm xúc chi phối hành động của bạn để rồi phải hối tiếc.

Tình yêu: Bạn cảm thấy mơ hồ không biết nên tiến tới đâu với mối tình hiện tại. Nó mang lại nhiều xúc cảm tuyệt vời, và bạn biết còn nhiều điều để khám phá. Nhưng đồng thời, bạn cũng cho rằng mình nên rời đi. Hãy tin vào trực giác của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Bò Cạp sẽ vật lộn với một quyết định quan trọng có ảnh hưởng lớn tới tương lai sự nghiệp của bạn. Cứ nghe theo bản năng mách bảo và đừng để những bài phân tích số liệu tác động quá nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có xu hướng bảo hộ quá mức đối với những người thân thiết, đặc biệt là con cái nếu bạn đã kết hôn. Nhưng chính đối tượng dưới đôi cánh che chở của bạn có thể đã chuẩn bị đủ đầy và thích ứng với thế giới này hơn bạn nghĩ đấy. Hôm nay họ có thể sẽ chỉ cho bạn thấy điều đó.

Tình yêu: Bạn phát hiện ra một người hiểu nhầm về mối quan hệ giữa bạn và anh ấy/cô ấy. Hãy cố gắng giải thích tường tận cho người ấy hiểu nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày để Nhân Mã thư giãn. Bạn không nên giành vai trò làm chủ, lãnh đạo làm gì. Hãy để người khác dẫn đầu và mọi việc thuận theo tự nhiên thay vì lúc nào cũng phải gồng mình để đối phó.

Nhân Mã chở che người thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn cần sự thừa nhận của xã hội hoặc của người khác thì bạn mới tự tin vào bản thân. Nhưng có lẽ cá tính và lối tư duy của bạn quá khác người để họ chấp nhận. Bạn nên thử thay đổi các sáng kiến của mình, giảm bớt tính “điên rồ”, tăng thêm phần thực tế xem sao.

Tình yêu: Ma Kết có thể đối mặt với sự mơ hồ, bất định trong tình yêu hiện tại. Tất cả những gì bạn có thể làm, thực ra chỉ là phó mặc xem tương lai tự dẫn tới đâu. Nếu bạn cố gò ép theo ý mình, mối quan hệ có thể kết thúc một cách khá bất đắc dĩ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ rất căng thẳng với công việc. Hãy cố gắng giảm bớt stress bằng cách bỏ qua các chi tiết lặt vặt, và tập trung vào bức tranh toàn cảnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một thành viên trong gia đình bạn có thể đang hành xử thiếu trách nhiệm. Tất nhiên đó là việc của cá nhân anh ấy/cô ấy, nhưng bạn nên thử tìm hiểu nguyên nhân đằng sau vấn đề. Có thể anh ấy/cô ấy đang muốn nhắn gửi điều gì đó chăng?

Tình yêu: Đừng lo lắng quá nhiều nếu tất cả kế hoạch hành động của bạn chả có tác dụng gì với tình yêu hôm nay. Bạn không thể dự đoán hay tác động vào kết quả vì thế giới luôn thiên biến vạn hóa.

Sự nghiệp: Bạn nên xoa dịu mối quan hệ giữa bạn và người khác bằng cách tỏ ra nhạy cảm hơn với cảm xúc của họ. Hãy bắt tay vào luyện tập ngay nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bây giờ không phải là lúc Song Ngư sợ hãi trước tương lai. Bạn nên đối mặt và biến nó thành hiện thực. Những gì bạn làm hôm nay sẽ có ảnh hưởng lớn tới thời gian sau này đấy.

Tình yêu: Nếu bạn trò chuyện với người yêu, bạn sẽ phát hiện ra những nỗi lo sợ thầm kín của anh ấy/cô ấy, cũng như những ấn tượng sai lầm mà bạn tạo ra. Nói chung, đây sẽ là một cuộc trao đổi cực kỳ hữu ích, nên hãy thu xếp thời gian cho nó.

Sự nghiệp: Hôm nay cực kỳ lý tưởng để bạn chủ động tháo gỡ một tình huống mắc kẹt trong công việc. Đồng nghiệp có xu hướng đồng thuận với bạn hơn hẳn những lúc khác.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm