Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ 3 ngọt ngào với dư vị tình yêu trong sách của Born

Ba cuốn sách với các câu chuyện đẹp đẽ về tuổi thanh xuân, đưa những ai đã và đang đi qua những hồi ức ấy tìm lại mình, tìm lại những năm tháng yêu đương mặn nồng thời tuổi trẻ.

Born là một bí ẩn trong văn học mạng, người ta chỉ biết đến cô qua khối lượng tác phẩm khá lớn đã được in thành sách. Sự bí ẩn đầy quyến rũ đó và những câu chuyện tràn ngập thanh xuân khiến Born luôn có một vị trí nhất định trong lòng nhiều độc giả trẻ. 

Nếu như yêu

Nếu như yêu là tiểu thuyết gồm 2 tập đầy kịch tính và lãng mạn của Born về một tình yêu với đủ cung bậc của cảm xúc: hạnh phúc, lãng mạn, hận thù, đau đớn. Tác giả đã đưa người đọc đi từ sắc thái này sang sắc thái khác một cách khéo léo và không hề nhàm chán.

Câu chuyện kể về cuộc tình có yêu, có hận giữa nàng tiểu thư Kiều Chinh và tay giang hồ khét tiếng Cảnh Phong. Kiều Chinh mỏng manh, yếu đuối nhưng đem hết phần dũng cảm, can đảm mình có ra để yêu Cảnh Phong. Còn Cảnh Phong đáp lại cô bằng tình yêu đầy mạnh mẽ, nhiệt thành. Anh giúp cô cảm nhận những dư vị đẹp đẽ của tình yêu: ngọt ngào được anh âu yếm, chăm sóc; hụt hẫng khi anh lạnh lùng, tỏ ra vô tâm; cảm thấy như mình là cả thế giới khi anh hy sinh bản thân để cứu cô.

Bìa cuốn "Nếu như yêu" tập 1, sách có giá 89.000 đồng.
Bìa cuốn "Nếu như yêu" tập 2, sách có giá 79.000 đồng.

Kiều Chinh và Cảnh Phong giằng co giữa yêu thương và trả thù, giữa hạnh phúc và bi kịch. Tình yêu đó được bao bọc bởi những mối quan hệ phức tạp trong giới xã hội đen. Họ yêu nhau trong những cuộc rượt đuổi, thanh trừng, bắt cóc và tranh đoạt làm ăn. 

Nhưng Nếu như yêu, ta có thể vì nhau mà xóa tan hận thù. Bằng lối viết đơn giản, phóng khoáng, Born đã đem đến cho người đọc một tiểu thuyết gấp gáp, gay cấn nhưng cũng không kém phần lãng mạn và say mê như thế.

Nói yêu em bảy lần

Nói yêu em 7 lần là một câu chuyện về lứa tuổi học trò tinh nghịch, trong sáng và hồn nhiên. Những rung động đầu đời về tình yêu lứa đôi, cảm xúc vẹn tròn của tình bạn gắn bó và thân thiết hay cuộc trốn chạy của một cô gái luôn cố gắng phủ nhận cảm xúc của trái tim mình.

Ai cũng có những điểm tận cùng trong đáy hộp bí mật của ký ức. Là những năm tháng thanh xuân run rẩy khi lần đầu siết một bàn tay ai đó, là những nụ cười ngọt ngào tựa viên kẹo bọc đường được ai trao mà đến suốt cuộc đời không thể nào tìm lại, những ngày thích ướt mưa chỉ đơn giản bởi có một người cùng mình sánh bước... 

Bìa tác phẩm "Nói yêu em bảy lần" của Born, sách có giá 88.000 đồng.                                                

Nói yêu em 7 lần kể về mối tình "oan gia ngõ hẹp" của Tùng Linh - một cô gái thông minh, cá tính với Tuấn Anh - chàng trai diềm đạm, bao dung, nghiêm túc. Điều gì đã khiến họ để tâm tới nhau?

Có lẽ là khi một người thứ ba xuất hiện, khi trò đùa của Tùng Linh đối với Tuấn Anh vượt khỏi tầm kiểm soát của cô một cách khá xa, là khi cô nhận ra mình thích Tuấn Anh và chẳng ngại ngần nói cho cậu biết... Nhưng cậu không đáp lại tình cảm của cô mà thay vào đó đưa ra giao hẹn. Liệu giao hẹn ấy có đủ thách thức với cô nàng Tùng Linh cá tính? Hãy để Born dẫn lối các bạn đi tìm đáp án cũng chính là tìm lại bản thân trong từng dòng cảm xúc của hồi ức thanh xuân trong trẻo, đẹp đẽ và tinh khiết.

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm