Doanh nghiệp thích bán xăng E5 hay A95?
Một số đại lý cho rằng xăng E5 mang lại lợi ích kinh tế cao hơn xăng A95 nhưng sản lượng tiêu thụ lại tập trung chủ yếu tại vùng ven trong khi người thành phố ưu tiên dùng A95.
270 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp thích bán xăng E5 hay A95?
Một số đại lý cho rằng xăng E5 mang lại lợi ích kinh tế cao hơn xăng A95 nhưng sản lượng tiêu thụ lại tập trung chủ yếu tại vùng ven trong khi người thành phố ưu tiên dùng A95.
Giảm thuế môi trường để giảm giá xăng E5, Bộ nói không hợp lý
Ông Phạm Đình Thi, Vụ trưởng Vụ chính sách thuế, cho rằng giảm thuế môi trường với xăng E5 để giãn khoảng cách giá với xăng A95 là không phù hợp vì thuế TTĐB đã áp dụng trước đó.
Bộ Công Thương chưa nhận được đề xuất bán lại xăng RON 92
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết bộ chưa nhận được văn bản đề xuất quay lại bán xăng RON 92. Bộ sẽ trả lời và trao đổi cụ thể với DN nếu nhận đề xuất chính thức.
Một doanh nghiệp ở Sài Gòn kiến nghị cho sử dụng lại xăng RON 92
Cho rằng mục tiêu bảo vệ môi trường của xăng E5 khó đạt được nếu tỷ lệ tiêu thụ vẫn ở mức thấp như hiện nay, có doanh nghiệp đã kiến nghị cho dùng lại RON 92 để tránh lãng phí.
Từ 1/7, thuế bảo vệ môi trường với xăng lên 4.000 đồng một lít?
Nếu đề xuất của Bộ Tài chính được thông qua thì từ ngày 1/7 thuế bảo vệ môi trường đối với xăng sẽ tăng thêm 1.000 đồng lên mức cao nhất 4.000 đồng/lít.
Doanh nghiệp bán xăng E5 sẽ được hoàn thuế tiêu thụ đặc biệt
Nhiều doanh nghiệp bán xăng E5 cho rằng áp mức thuế tiêu thụ đặc biệt cao khiến giá bán khó cạnh tranh.
Xăng dầu 'móc túi' người dân hơn 3.300 tỷ
Các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu đã hưởng lợi hàng nghìn tỷ đồng từ việc cơ quan nhà nước không kịp thời lấp lỗ hổng chênh lệch thuế xăng dầu nhập khẩu.
Thủ tướng giao dự toán ngân sách Nhà nước năm 2018
Thủ tướng vừa giao dự toán ngân sách Nhà nước năm 2018 cho các đơn vị liên quan trong đó gồm hai nội dung nổi bật điều tiết các khoản thu, và tăng tiền lương 2018.
Hai tháng nữa dừng bán A92, xăng E5 có đủ cung ứng cho thị trường?
Chưa đầy 2 tháng nữa xăng A92 sẽ chính thức bị khai tử trên thị trường, nhiều ý kiến lo ngại về nhiên liệu thay thế chưa được đảm bảo khiến thị trường miễn cưỡng chấp nhận.
Nhiều doanh nghiệp xin tạm dừng bán xăng sinh học E5
Giá thành của xăng E5 đang cao, chưa đáp ứng được lợi nhuận nên nhiều doanh nghiệp đề nghị dừng bán loại xăng này.
Xăng dầu gánh tới 93% thuế bảo vệ môi trường là chưa hợp lý
Nhiều ý kiến cho rằng thời điểm hiện tại đưa ra việc tăng thuế suất là không thuận vì ảnh hưởng đến người dân và doanh nghiệp.
Giá xăng sẽ tăng lên 25.000 đồng/lít vì thuế?
Người thu nhập thấp đã khổ sẽ càng khổ hơn nếu điều này xảy ra.
Bộ Tài chính: Tăng thuế môi trường với xăng dầu để bù đắp nguồn thu
Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà cho rằng việc tăng thuế môi trường với xăng dầu mà Bộ này đang kiến nghị sẽ gây ra một số tác động tích cực.
Đã trình đề xuất tăng thuế môi trường với xăng lên 8.000 đồng một lít
Trong nội dung tờ trình Bộ Tài chính gửi Chính phủ về xây dựng dự án Luật Thuế bảo vệ môi trường sửa đổi có nhắc tới việc nâng khung thuế với xăng dầu lên tối đa 8.000 đồng/lít.
Sếp Petrolimex: Thuế 8.000 đồng không có nghĩa giá xăng tăng
Theo VCCI, thuế bảo vệ môi trường lên 8.000 đồng sẽ tác động xấu đến nền kinh tế. Còn ông Bùi Ngọc Bảo, Chủ tịch HĐQT Petrolimex, cho biết không phải tăng thuế là giá xăng tăng.
1 lít xăng cõng 8.000 đồng thuế làm nóng họp báo Chính phủ
Người phát ngôn Chính phủ Mai Tiến Dũng cho hay Bộ Tài chính chưa trình Chính phủ đề xuất tăng thuế bảo vệ môi trường với xăng nhưng ông yêu cầu công khai, minh bạch nguồn thu.
Petrolimex muốn mỗi lít xăng 'cõng' 8.000 đồng thuế?
Trong văn bản gửi Bộ Tài chính, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) thống nhất với chủ trương tăng mạnh khung thuế bảo vệ môi trường với mặt hàng xăng dầu lên 1.500-8.000 đồng.
Giá xăng tăng ra sao nếu 'gánh' 8.000 đồng thuế?
Giá cơ sở, một yếu tố quyết định giá bán xăng dầu, sẽ thay đổi mạnh nếu như mức thuế bảo vệ môi trường được áp dụng tối đa 8.000 đồng như dự thảo luật thuế sửa đổi.
Mỗi lít xăng gánh 8.000 đồng thuế môi trường, DN lo lỗ nặng
Lo ngại về tác động của việc tăng thuế bảo vệ môi trường sẽ khiến giá xăng tăng theo, nhiều doanh nghiệp cho biết sẽ rơi vào tình trạng lỗ nặng nếu dự thảo được thông qua.
Thuế bảo vệ môi trường với xăng sẽ lên 8.000 đồng một lít?
Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế bảo vệ môi trường mới được công bố cho thấy nhiều mặt hàng, trong đó có xăng dầu dự kiến được áp dụng mức thuế cao nhất lên đến 8.000 đồng.