Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống kê tệ hại của hàng công Juventus trong trận thua 0-2

Ronaldo cùng đồng đội có ngày thi đấu đáng quên khi bất lực trước hàng thủ của đội chủ nhà Cagliari.

Tại vòng áp chót Serie A mùa 2019/20, Juventus hành quân đến sân Sardegna với sự tự tin cao độ sau 18 trận bất bại liên tiếp trước Cagliari. Tuy nhiên, chuỗi trận này dừng lại khi nhà đương kim vô địch Serie A bị chủ nhà đánh bại với tỷ số 2-0.

Trong 90 phút trên sân Sardegna, Juventus cầm bóng 65%, tung đến 34 cú dứt điểm nhưng không ghi nổi một bàn thắng. Đây là thống kê tệ nhất của đội bóng thành Turin từ khi Opta bắt đầu thu thập số liệu vào mùa giải 2004/05.

Những cái tên tung nhiều cú sút nhất của Juventus lần lượt là Cristiano Ronaldo (10 lần), Federico Bernardeschi (6 lần), Rodrigo Bentancur (4 lần), Gonzalo Higuain (3 lần).

Juventus dau Cagliari anh 1

Cơ hội giành chiếc giày vàng châu Âu của Ronaldo gần như khép lại khi anh bị Immobile bỏ xa (31 bàn so với 35 bàn). Ảnh: Reuters.

Bernardeschi thậm chí bị người hâm mộ chế nhạo với tình huống dốc bóng đầy quyết tâm từ cánh phải rồi tung cú sút về phía cột cờ góc trong hiệp 2.

Trong 34 cú sút của Juventus, có 10 lần bóng đi trúng đích, 11 lần không trúng đích và 13 lần bị hàng thủ số đông của Cagliari ngăn chặn. Ronaldo dứt điểm tung lưới đội chủ nhà trong hiệp một, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trong 8 mùa giải vô địch trước đó, Juventus đều giành chiến thắng trong mỗi chuyến hành quân đến Sargdegna. Cũng theo Opta, Cagliari đã phải chờ 11 năm để có chiến thắng tiếp theo trước đối thủ đến từ thành Turin.

Juventus dau Cagliari anh 2

Đội hình ra sân của Cagliari và Juventus.

Ronaldo tịt ngòi trong trận thua 0-2 của Juventus

Ronaldo có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thua 0-2 của Juventus trước chủ nhà Cagliari ở vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng 30/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm