Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tịt ngòi trong trận thua 0-2 của Juventus

Ronaldo có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thua 0-2 của Juventus trước chủ nhà Cagliari ở vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng 30/7.

Juventus thua Cagliari anh 1

Vòng 37 Serie A, Juventus chạm trán Cagliari. Đội bóng thành Turin bất bại 18 lần đối đầu gần nhất với chủ nhà (15 thắng, 3 hòa). Cristiano Ronaldo vẫn ra sân đá chính với mục tiêu tìm kiếm thêm bàn thắng để bám đuổi Immobile trong cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu. Ảnh: Reuters.

Juventus thua Cagliari anh 2

Juventus chủ động tấn công nhưng lại phải nhận gáo nước lạnh là bàn thua ngay phút thứ 8.

Juventus thua Cagliari anh 3

Từ pha lên bóng bên cánh phải, Mattiello kiến tạo cho Gagliano băng vào đệm bóng ở cự ly gần đánh bại toàn bộ hàng thủ Juventus.

Juventus thua Cagliari anh 4

Phút 16, Ronaldo đưa bóng vào lưới đội chủ nhà sau pha xử lý của Bernardeschi. Tuy nhiên, bàn thắng của CR7 không được công nhận vì lỗi việt vị.

Juventus thua Cagliari anh 5

Juventus tấn công dồn dập trong những phút tiếp theo. Higuain, Cuadrado, Bentancur và Bonucci có cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Juventus thua Cagliari anh 6

Cagliari phòng ngự kiên cường và có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 khi hiệp một bước vào phút bù giờ. Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone tung cú ra chân quyết đoán từ sát vạch 16,5 m. Bóng găm vào góc xa khiến thủ môn Buffon bó tay.

Juventus thua Cagliari anh 7

Juventus tiếp tục chơi bế tắc trong hiệp 2. Đội khách không thể triển khai những pha phối hợp trước hàng thủ số đông của Cagliari và chỉ biết trông chờ cơ hội từ những cú sút xa.

Juventus thua Cagliari anh 8

33 cú sút được Juventus tung ra, 10 trong số đó thuộc về Ronaldo nhưng hiệu quả chỉ là con số 0. Siêu sao người Bồ Đào Nha bất lực trước hàng thủ đội chủ nhà và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách về bàn thắng với Ciro Immobile. Tiền đạo của Lazio đã có 35 bàn, điều này đồng nghĩa với việc CR7 phải ghi ít nhất 4 bàn trong cuộc đối đầu với Roma ở vòng cuối mới có cơ hội giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu.

Juventus thua Cagliari anh 9

Trận đấu trên sân Sardegna khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Cagliari. Đội chủ nhà đã phải chờ 11 năm mới được hưởng niềm vui khi đối đầu Bianconeri. Trong khi đó, thầy trò HLV Sarri khiến CĐV lo lắng về màn trình diễn trồi sụt khi Champions League đã chuẩn bị trở lại.

Juventus thua Cagliari anh 10
Juventus thua Cagliari anh 11

Đội hình ra sân của Cagliari và Juventus.

CĐV hô vang tên Ronaldo sau cú đá luân lưu hỏng ăn Là chân sút đẳng cấp, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn có những khoảnh khắc hỏng ăn từ cự ly 11 m. Một trong số đó diễn ra ở loạt luân lưu trước Bayern tại Champions League 2011/12.

Pele khen ngợi Cristiano Ronaldo

Pele lên tiếng chúc mừng dàn cầu thủ Brazil cùng Juventus giành chức vô địch Serie A 2019/20, đồng thời ca ngợi phong độ của Cristiano Ronaldo.

Pep ngao ngan voi Ederson hinh anh

Pep ngao ngán với Ederson

0

Pep Guardiola có phản ứng đáng chú ý trước tình huống chuyền bóng bằng gót mạo hiểm của Ederson ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United tối 28/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm