Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp của Ronaldinho khi Messi gia nhập PSG

Huyền thoại người Brazil nhận định PSG đang quy tụ dàn sao sẵn sàng vô địch Champions League.

"Thật vui khi từng khoác áo Barca lẫn PSG và giờ đây được chứng kiến cậu (Messi - PV) mặc chiếc áo PSG. Sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ đấy, Leo. Tôi cũng hạnh phúc khi người bạn Sergio Ramos góp mặt trong tập thể gồm nhiều cầu thủ siêu đẳng. Tôi đã ngửi thấy mùi vô địch Champions League", Ronaldinho viết trên trang cá nhân.

Ronaldinho nằm trong nhóm cầu thủ từng thi đấu cho cả Barca và PSG. Anh khoác áo PSG giai đoạn 2001-2003 sau đó chuyển đến Barca và đánh dấu bước ngoặt của sự nghiệp. Huyền thoại người Brazil từng khoác áo PSG 55 trận và ghi 17 bàn.

messi anh 1

Messi đã hoàn tất thủ tục gia nhập PSG. Ảnh: Reuters.

Nhóm cầu thủ khoác áo 2 CLB còn có Zlatan Ibrahimovic, Thiago Motta, Maxwell, Ludovic Giuly hay Neymar. Trong đó, Neymar trực tiếp rời Barca để đến PSG với giá 222 triệu euro, thiết lập kỷ lục chuyển nhượng đắt nhất lịch sử.

Messi gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, sức nóng của thương vụ này không kém Neymar 4 năm trước.

Siêu sao người Argentina đến Paris tối 10/8 (giờ Hà Nội) sau đó vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng với PSG. Siêu sao sinh năm 1987 được PSG trao hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn một năm. Messi nhận lương khoảng 40 triệu euro mỗi mùa sau thuế.

Messi rời Barca là thương vụ gây chấn động. Xavi cho biết không thể tưởng tượng ngày Messi khoác chiếc áo không phải Barca. Trong khi đó, Andres Iniesta thừa nhận anh đau đớn khi nhìn Messi cầm trên tay chiếc áo PSG.

Zing tại Paris - Messi ra mắt ở Parc des Princes Chiều 11/8, Lionel Messi ra mắt cổ động viên PSG trên sân Parc des Princes sau khi thực hiện cuộc họp báo đầu tiên tại đội bóng thủ đô nước Pháp.

Dàn sao từng là đồng đội của Messi lẫn Ronaldo

Sergio Ramos trở thành ngôi sao mới nhất gia nhập danh sách các cầu thủ từng khoác chung màu áo với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Chủ tịch Perez lên tiếng vụ Messi rời Barca

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố rằng ông không liên quan đến vụ Lionel Messi rời Barcelona để chuyển tới PSG.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm