Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thomo.vn bắt tay với karaoke Ibox

Sự hợp tác giữa thomo và karaoke Ibox đang làm cho người tham gia trên thomo.vn có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi tìm đến web săn thưởng.

Thomo.vn bắt tay với karaoke Ibox

Sự hợp tác giữa thomo và karaoke Ibox đang làm cho người tham gia trên thomo.vn có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi tìm đến web săn thưởng.

Web săn thưởng tuy là một hình thức mới ra đời trên thị trường, ngoài việc thu hút được lượng người tham gia lớn còn là một mảnh đất khá màu mỡ để các nhãn hàng có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng. Sự hợp tác giữa Thomo và karaoke Ibox là một trong những ví dụ điển hình.

Giao diện săn thưởng voucher Ibox trên Thomo.vn.

Số người tham gia trong mỗi sự kiện săn thưởng karaoke Ibox luôn rất đông, vì ca hát là một hình thức giải trí rất phổ biến không chỉ với giới học sinh sinh viên mà còn cả dân văn phòng. Karaoke Ibox là mô hình karaoke cao cấp tại TP.HCM theo tiêu chuẩn 5 sao nằm tại tầng 3 và 4 SISC Building Khu dân cư Trung Sơn, nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và gần ĐH quốc tế RMIT, cách trung tâm quận 1 (TP.HCM) khoảng 15 phút đi xe.  Ibox đã từ lâu được nhiều người biết đến với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, phòng ốc được trang trí theo phong cách trẻ trung.

Karaoke Ibox tọa lạc tại vị trí gần khu trung tâm thành phố.

Đến với Ibox, mọi người sẽ được đắm chìm trong âm nhạc, xua tan những căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Karaoke Ibox với thiết kế sang trọng và hiện đại.

Khi tham gia săn thưởng voucher Ibox trên Thomo.vn, khách hàng còn có cơ hội ghi điểm khi chia sẻ niềm vui này tới bạn bè hay người thân bằng cách cùng họ đến Ibox và cùng nhau ca hát, làm niềm vui được nhân lên rất nhiều.

Hy vọng trong thời gian tới, Thomo.vn sẽ kết hợp với nhiều nhãn hàng hơn nữa, để làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người tham gia.

Săn thưởng miễn phí - trúng thưởng trung thực: http://bit.ly/11Voat5

Hãy đến và cảm nhận: Karaoke Ibox

· Địa chỉ: tầng 3&4 SISC Building - KDC Trung Sơn Nam Sài Gòn, 27-29-31 đường số 9A, TP. Hồ Chí Minh.

· Điện thoại: (08) 54 3 19 111 - Hotline: +84 090 8177 268 (Mr. Châu)

· Website: http://iboxkaraoke.vn/

· Email: info@iboxkaraoke.vn

Tư liệu Thợ mỏ

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm