Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trẻ của quốc bảo nhan sắc Kim Tae Hee và những sao Hàn

Nhiều sao Hàn được chú ý nhờ vẻ ngoài nổi bật từ khi còn đi học. Có người theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trước khi tốt nghiệp.

sao Han thoi dai hoc anh 1

Song Joong Ki hiện tại là một trong những diễn viên đẹp mã bậc nhất showbiz Hàn. Anh đang gây chú ý với series Vincenzo chiếu trên Netflix. Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, nam diễn viên đã nhanh chóng chiếm spotlight nhờ vẻ ngoài điển trai. Ảnh thời đi học của tài tử 36 tuổi đến giờ vẫn được chia sẻ nhiều.

sao Han thoi dai hoc anh 2

Song Joong Ki từng lấy bằng quản trị kinh doanh tại Đại học Sungkyunkwan. Nam diễn viên cũng đạt 380/400 điểm của bài kiểm tra CSAT. Khi còn là sinh viên, sao phim Hậu duệ mặt trời từng nhiều lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Kingo của đại học trong khoảng thời gian 2008-2013. Tài tử nổi tiếng xứ Hàn cũng từng thử sức với công việc phát thanh trước khi có sự nghiệp lừng lẫy như hiện tại.

sao Han thoi dai hoc anh 5

Sau khi tham gia vào câu lạc bộ sân khấu của đại học, Kim Tae Ri nhận ra mình thích hợp với công việc diễn xuất. Mãi đến sau khi nổi tiếng, cô bị khui lại bức ảnh leo lên bức tượng sư tử khi còn là sinh viên. Trong một buổi VLine, nữ diễn viên giải thích hành động này. Tae Ri chia sẻ theo truyền thống của trường học, nếu leo lên bức tượng thành công, họ sẽ có thể hẹn hò bất kỳ ai trong khuôn viên trường. Tuy nhiên, cô giải thích leo lên chỉ vì thích, không vì mục đích muốn hẹn hò ai đó.

sao Han thoi dai hoc anh 6

Trước khi nổi tiếng, Kim Tae Hee từng theo học Đại học Quốc gia Seoul danh giá của Hàn Quốc. Hiện tại, nhiều người nổi tiếng và các thế hệ sinh viên đàn em vẫn cho rằng cô là niềm tự hào và là động lực giúp họ thi vào trường. Bức ảnh chụp lại trong buổi phỏng vấn nhân dịp cô tốt nghiệp đại học đến giờ vẫn còn được chia sẻ.

sao Han thoi dai hoc anh 7

"Quốc bảo nhan sắc" tham gia diễn xuất từ khi còn học đại học. Cô tham gia đóng quảng cáo và lọt vào mắt xanh của công ty quản lý. Trong cuộc phỏng vấn với MBC, Kim Tae Hee tiết lộ cô thường xuyên nhận được danh thiếp từ các tuyển trạch viên tài năng mỗi khi ra ngoài.

sao Han thoi dai hoc anh 8

Mặc dù bận rộn với sự nghiệp diễn xuất, Kim Tae Hee vẫn hoàn thành đủ các lớp học và là ngôi sao của đại học. Diễn viên Lee Ha Nee - trước đây là bạn cùng lớp của bà xã Bi Rain - cho biết nhiều sinh viên đòi chuyển lớp, xin học lại chỉ vì muốn học chung với Kim Tae Hee. Sao phim Iris cũng nổi tiếng với chức vụ chủ tịch câu lạc bộ trượt tuyết nữ ở đại học.

sao Han thoi dai hoc anh 9

Yoon So Hee từng tốt nghiệp lớp chuyên toán ở trường cấp 3, sau đó theo học tại Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, chuyên ngành Kỹ thuật hóa học và phân tử. Nữ diễn viên được phát hiện trong lúc đang học thể dục ở đại học. Với tư cách là diễn viên, cô được biết đến khi xuất hiện trong MV của EXO và phim truyền hình After the Show End.

sao Han thoi dai hoc anh 10

Trong một cuộc khảo sát online, Kang Dong Won từng được bình chọn là "sinh viên kỹ thuật đáng mơ ước nhất" với 664/2.693 phiếu bầu. Nam diễn viên theo học tại Đại học Hanyang và nhanh chóng lấn sân sang nghề người mẫu, sau đó là diễn viên. Trong lúc là sinh viên, sao phim Peninsula từng tham gia đứng bán ở các gian hàng. Vẻ điển trai của Dong Won thời điểm ấy luôn hút khách từ các gian hàng khác.

'Người gốc Á không phải là vật tế thần'

Nhiều ngôi sao lên tiếng chống lại nạn thù ghét người gốc Á đang diễn ra gay gắt trên đất Mỹ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm