Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang xuống phố của Suri Cruise

Giữa dịch bệnh, con gái Tom Cruise đeo khẩu trang xuống phố. Ở tuổi 14, Suri ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Ngày 24/8, Daily Mail ghi lại hình ảnh Suri Cruise đi dạo cùng bạn bè trên đường phố New York, Mỹ. Trong buổi dạo phố, con gái 14 tuổi của Tom Cruise diện quần ống rộng cùng áo hở vai.

Con gái Katie Holmes nổi bật khi đứng cạnh nhóm bạn. Suri cao hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Gout thời trang của cô bé cũng chững chạc và phong cách hơn.

Giữa mùa dịch bệnh, Suri mang khẩu trang xuống phố, tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly. Theo Daily Mail, khi không đi cùng mẹ, cô bé tỏ ra thận trọng với paparazzi.

Ngày 17/8, Katie Holmes và con gái cùng xuống phố đi ăn tại Manhattan (New York, Mỹ). Mẹ con Suri được mô tả trông như fashionista khi diện phong cách bohemian đồng điệu.

Thời gian dịch bệnh diễn ra phức tạp ở Mỹ cũng là lúc Suri Cruise đang nghỉ hè. Cô bé thích đi dạo, dẫn thú cưng xuống phố. Phong cách thời trang của con gái ngôi sao Mỹ được khen như fashionista dù mặc đơn giản.

Surie Cruise dien ao ho vai xuong pho anh 3

Suri Cruise lớn nhanh, ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14.

Sau khi Katie Holmes ly hôn Tom Cruise, Suri sống cạnh mẹ và được chăm lo đầy đủ.

Tài tử Jerry O'Connell - bạn diễn của Holmes trong The Secret: Dare To Dream - dành nhiều lời khen cho vợ cũ Tom Cruise.

"Holmes là diễn viên giỏi nhưng trên hết là người mẹ tuyệt vời. Tôi khâm phục cách cô ấy dành thời gian cho con gái. Holmes cũng giúp tôi nhận ra mình chưa làm tròn trách nhiệm người cha, không dành đủ thời gian cho con", O'Connell nói với US Weekly.

Trong khi Katie Holmes một mình nuôi con, Tom Cruise dành nhiều thời gian đóng phim. Ngày 23/8, tại Oxfordshire, tài tử 58 tuổi tự thực hiện cảnh quay mạo hiểm, nhảy từ độ cao gần 200 m xuống đất.

Men's Health khen ngợi tài tử loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi có ngoại hình như đàn ông 30 tuổi, khỏe mạnh vì thường xuyên tập luyện với gym, leo núi, chèo thuyền và chạy bộ.

Tuy nhiên, truyền thông phương Tây lại cho rằng Tom Cruise không làm tròn trách nhiệm người cha, đã 8 năm không gặp lại con gái Suri, kể từ ngày ly hôn Katie Holmes.

Suri Cruise - công chúa Hollywood bị bỏ quên, 8 năm chưa gặp cha

Suri vẫn xinh đẹp, sành điệu nhưng một mình bên mẹ, 8 năm không biết thông tin của Tom Cruise. Nếu có, chỉ là những gì được phản ánh trên báo.

Trạch Dương

Ảnh: Backgrid

Bạn có thể quan tâm