Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân của danh ca Andrea Bocelli

Ở tuổi 62, danh ca Andrea Bocelli dành nhiều thời gian cho gia đình, tận hưởng cuộc sống hôn nhân với người vợ kém 25 tuổi cùng các con.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 3

Trong chuyến đi lần này, gia đình danh ca huyền thoại chọn nghỉ dưỡng trên du thuyền. Theo Daily Mail, tuy gặp khó khăn trong việc quan sát nhưng ca sĩ người Italy vẫn bế bồng con gái 8 tuổi. Trước đó, sau khi nghe tin Bocelli nhiễm virus nCoV, người hâm mộ tỏ ra lo lắng vì ông đã lớn tuổi. Sau thời gian chữa trị, ông khỏi bệnh, lấy lại sức khỏe. Ảnh: Mega.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 4

Andrea Bocelli kết hôn với Veronica Berti năm 2014 tại Sanctuary of Montenero, Livorno, Italy. Hôn lễ của danh ca huyền thoại và vợ diễn ra trùng với ngày sinh của con gái Virginia. Sau buổi lễ tại nhà thờ, ông tổ chức tiệc cưới tại biệt thự ở Forte dei Marmi. Ảnh: Getty.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 5

Ngôi sao từng được đề cử Grammy hẹn hò Veronica từ năm 2002, ít lâu sau khi ly hôn người vợ đầu Enrica Cenzatti. Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, Bocelli cho biết đã dọn đến ở cùng bạn gái sau đêm đầu gặp gỡ. "Tôi đã hát cho Veronica nghe vào đêm hẹn hò, đấy là khởi đầu nhanh chóng và thuận lợi", ông nói. Ảnh: Instagram.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 6

Hiện tại, ngôi sao Italy và vợ đã có 18 năm chung sống. Bà xã kém 25 tuổi của Bocelli cho biết âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. "Chúng tôi đều có đam mê với nhạc thính phòng, thường dành những tối lãng mạn để nghe bài hát yêu thích, ngẫm nghĩ về cuộc sống", cô nói. Ảnh: Instagram.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 7

Từng gặp nhiều rắc rối khi cưới vợ kém 25 tuổi, danh ca Italy nói điều đó chưa bao giờ cản trở mối quan hệ giữa hai người. "Gia đình tôi có truyền thống yêu lệch tuổi, cha mẹ tôi cũng thế. Việc chênh lệch tuổi tác không khó khăn như nhiều người nghĩ", Bocelli nói với The Guardian.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 10

Andre Bocelli có con nhỏ 8 tuổi. Trên trang cá nhân, danh ca sinh năm 1958 thường đăng hình ảnh vui đùa, thể hiện tình cảm bên con gái nhỏ. "Làm cha là món quà to lớn nhất tôi từng nhận được, tình phụ tử không chỉ là trách nhiệm mà còn là điều tuyệt vời", ông chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 13

Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times, ông khẳng định gia đình là giá trị bất biến. "Dù bạn đang ở đâu, vui vẻ thế nào cũng không bằng gia đình. Khi ở nhà, bạn mới hiểu đó là nơi luôn quyến luyến mỗi khi ta đi và sẵn sàng chào đón khi trở về", danh ca huyền thoại nói. Ảnh: Instagram.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 14

Andrea Bocelli sinh năm 1958, là ca sĩ huyền thoại người Italy. Ông vốn có chất giọng nam cao quý hiếm, thành công với nhạc cổ điển và opera, đưa thể loại nhạc này tiếp cận các bảng xếp hạng lớn của thế giới. Bocelli cũng được vinh danh tại Đại lộ danh vọng Hollywood, được Celion Dion ví là một trong những giọng ca tuyệt vời nhất thế giới. Ảnh: Getty.

danh ca mu va vo kem 25 tuoi anh 15

Ngày 12/4, danh ca mù một mình đứng giữa thánh đường Doumo cất cao giọng hát, cổ vũ tinh thần nhân loại giữa đại dịch Covid-19. Đêm nhạc không khán giả được phát trực tiếp qua sóng livestream. Ông mong muốn "dùng tiếng hát cảm nhận nhịp đập đang tổn thương của Trái Đất". Tedros Adhanom Ghebreyesus - tổng giám đốc WHO - cho rằng giọng ca của Andrea Bocelli là động lực giúp nhân loại đoàn kết chống lại dịch bệnh. Ảnh: Reuters.

Vì sao hình ảnh đơn độc của danh ca mù lay động hàng triệu người?

Danh ca Andrea Bocelli đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới xúc động khi thể hiện loạt ca khúc kinh điển qua sóng livestream. Ông hát giữa thánh đường Duomo.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm