Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 54 của Bond girl từng thi Hoa hậu Thế giới

Bước sang tuổi 54, Halle Berry vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thời còn đóng cặp với Pierce Brosnan 18 năm về trước.

sinh nhat Halle Berry anh 1
Ngày 14/8 là sinh nhật lần thứ 54 của Halle Berry. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Cuộc sống phải trở nên tốt đẹp hơn khi sang tuổi 54". Ở tuổi 54, Bond girl đình đám một thời vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, vòng eo thon gọn như thời đôi mươi. Ngày 9/8, một tuần trước dịp sinh nhật, ngôi sao sinh năm 1994 diện bikini cam khoe hình thể. Hình ảnh trên được người hâm mộ gọi là "khoảnh khắc Bond girl", giống với hình tượng Jinx Johnson trong Die Another Day 18 năm trước.
sinh nhat Halle Berry anh 4

Sau 18 năm là Bond girl, Berry vẫn nghiêm túc thực hiện giảm cân, giữ dáng. Vì vậy, ở tuổi 54, sao phim X-Men luôn được ngợi khen về sắc vóc. "Đừng tin vào các bí quyết nhịn ăn. Ngôi sao nào chia sẻ thân hình đẹp do cơ địa là nói dối. Luyện tập thường xuyên là bí quyết có được thân hình đẹp" - cô nói với ELLE UK. Ảnh: ELLE.

sinh nhat Halle Berry anh 13

Ngày 22/4, trong chương trình Saving Our S yourself: A BET COVID-19 Effort, Halle Berry tự tin để mặt mộc phát biểu trước nhiều người. Minh tinh 54 tuổi còn được ngưỡng mộ khi đồng ý hỗ trợ một phần tài chính, hỗ trợ giáo dục cho cộng đồng người da màu chịu ảnh hưởng vì dịch Covid-19. Ảnh: Getty.

Ngày ấy - bây giờ của những Bond girl gợi cảm nhất mọi thời đại

Sau nhiều năm, những Bond girl nổi tiếng nhất màn ảnh có sự khác biệt về ngoại hình. Có người đã qua thời thanh xuân, người vẫn giữ được nét quyến rũ, nóng bỏng vốn có.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm