Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang mặc như không của Jennifer Lopez

Nổi tiếng với vóc dáng khỏe khoắn, Jennifer Lopez cũng được coi là sao nữ mặc sexy hàng đầu Hollywood với những bộ cánh hở hết cỡ.

Jennifer Lopez goi cam anh 9

Xu hướng váy lưới tiếp tục được hôn thê Ben Affleck lăng xê trong chiến dịch quảng cáo. Để có thể tự tin diện trang phục kiểu này, JLo chưa bao giờ lơ là trong việc tập gym, ngay cả khi mệt mỏi hoặc thiếu ngủ, để giữ hình thể săn chắc nhất. "Tập thể dục là chìa khóa hạnh phúc của tôi", cô chia sẻ trên People. Ảnh: People.

Jennifer Lopez goi cam anh 10

JLo làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn thời trang thảm đỏ năm 2000 khi mặc váy cut-out đến rốn của Versace. 20 năm sau, nữ ca sĩ trình diễn lại thiết kế biểu tượng (nhưng được biến tấu đôi chút) trong show của nhà mốt Italy. Chia sẻ về bộ cánh táo bạo và cũng rất nổi tiếng này, Lopez nói: "Một chiếc váy có thể thay đổi cách mọi người ăn mặc trong 10 năm tới. Tác động thời trang mang đến rất mạnh mẽ". Ảnh: Versace.

Jennifer Lopez goi cam anh 11

Theo tạp chí InStyle, mẫu váy xanh đính sequins của JLo được xếp vào danh sách những bộ cánh hở bạo nhất năm 2018. Thực tế, trang phục vốn là áo choàng của Valentino nhưng được nữ ca sĩ biến tấu thành item hở hang đến phản cảm. Ảnh: Pop Sugar.

Kiện tụng có phải nguyên nhân khiến sự nghiệp Depp - Heard tuột dốc?

Dưới góc nhìn chuyên gia, vụ kiện rình rang 50 triệu USD đang diễn ra không phải nguyên nhân cốt lõi khiến Johnny Depp và Amber Heard tuột dốc trong sự nghiệp.

Jennifer Lopez, Olivia Rodrigo trên thảm đỏ MTV

Jennifer Lopez, Olivia Rodrigo và các người đẹp Hollywood xúng xính váy áo trên thảm đỏ MTV Movie & TV Awards 2022.

Luật sư của Johnny Depp phủ nhận chiến dịch bôi nhọ Amber Heard

Hình ảnh Johnny Depp phủ sóng mạnh mẽ, áp đảo Amber Heard trên mạng xã hội khiến anh vướng nghi vấn chi tiền cho các chiến dịch trực tuyến.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm