Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả mạo Amber Heard để kiếm tiền

TMZ xác nhận tài khoản tên Amber Heard trên các website kêu gọi quyên góp tiền đều là giả mạo.

10 khoảnh khắc Amber Heard đến tòa Mỗi lần đến tòa, Heard luôn gây chú ý với vẻ ngoài chỉn chu, chuộng những bộ suit tông trung tính.

Theo TMZ, người phụ nữ tên Kimberly Moore đã phát động gây quỹ trên website GoFundMe để giúp Amber Heard có tiền chi trả khoản bồi thường cho Johnny Depp sau vụ kiện.

Moore tuyên bố đã liên hệ với đội ngũ pháp lý của Heard và khẳng định diễn viên Aquaman có quyền sử dụng tất cả khoản tiền quyên góp được.

"Tôi tin Amber, và mạng xã hội đã bảo vệ kẻ bạo hành. Bản án vượt quá khả năng nộp phạt của cô ấy đồng thời góp phần thúc đẩy sự lạm dụng tăng cao. Thật buồn khi anh ta (Johnny Depp) có thể thoát khỏi tội danh này. Làm ơn, nếu có thể, hãy giúp đỡ Amber", phần mô tả của chiến dịch viết.

Amber Heard va Johnny Depp anh 1

Tài khoản giả lợi dụng tên Amber Heard để kiếm tiền. Ảnh: The Things.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, tài khoản gây quỹ đã bị GoFundMe xóa vì có nhiều người dùng báo cáo. Khán giả đặt ra câu hỏi liệu Heard có thực sự liên quan đến trang này hay không.

Tờ TMZ xác nhận: "Chúng tôi xác nhận Amber và nhóm của cô ấy không tạo trang này. Chúng tôi được thông báo rằng nền tảng GoFundMe tiếp tục xuất hiện các tài khoản giả mạo và hành động theo cách đó".

Heard bị xử thua kiện Depp ba tội danh ở phiên tòa phỉ báng ngày 1/6. Bồi thẩm đoàn yêu cầu cô phải nộp cho chồng cũ 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 350.000 USD chi phí bồi thường trừng phạt.

Theo CBS News, Heard không đủ khả năng tài chính khi tổng tài sản chỉ còn khoảng 3 triệu USD. Do vậy, cô có thể nộp đơn tuyên bố phá sản. Khi ấy, cô được miễn khoản 10 triệu USD bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên, Heard vẫn phải chi trả 350.000 USD bồi thường trừng phạt.

People đưa tin Heard hiện dành những ngày cuối tuần cho con gái Oonagh Paige. Cô mong muốn có nhiều thời gian ở cạnh gia đình sau hơn 6 tuần theo đuổi vụ kiện với Johnny Depp.

"Vụ kiện đã lấy đi nhiều thời gian của một người mẹ. Heard đang mong chờ kỳ nghỉ mùa hè vui vẻ bên con gái và người thân", nguồn tin cho biết.

Ba năm yêu của Romeo Beckham và bạn gái người mẫu

Romeo Beckham nóng lòng muốn cầu hôn Mia Regan sau khi dự cưới anh trai. Đến nay, cặp sao trẻ đã bên nhau được ba năm.

Tình yêu 12 năm của Gerard Pique và Shakira

Trung vệ Gerard Pique xác nhận chia tay Shakira sau 12 năm yêu, có với nhau hai con. Nguyên nhân được cho là Pique ngoại tình.

Kiện tụng có phải nguyên nhân khiến sự nghiệp Depp - Heard tuột dốc?

Dưới góc nhìn chuyên gia, vụ kiện rình rang 50 triệu USD đang diễn ra không phải nguyên nhân cốt lõi khiến Johnny Depp và Amber Heard tuột dốc trong sự nghiệp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm