Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang Hang Oi chia sẻ bí quyết lên đồ cho nàng nữ tính

Diện áo sơ mi thanh lịch, không đeo nhiều phụ kiện lên người, hay khéo léo kết hợp họa tiết là những bí quyết giúp các nàng tạo vẻ ngoài nữ tính và cuốn hút.

Coco Chanel từng nói: “Khi phụ nữ mặc tầm thường, người ta sẽ nhớ đến bộ trang phục. Còn khi họ mặc lộng lẫy, người ta sẽ nhớ đến người phụ nữ”. Trang phục không đơn giản là thứ thiết yếu, chúng còn được xem là hình ảnh đại diện của một con người. Bất kỳ sự vụng về hay thiếu tinh ý nào trong cách ăn mặc cũng trở thành hệ quy chiếu khiến bạn đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Vì thế, mọi cô gái đều mong muốn sở hữu những bộ trang phục đẹp.

5 năm hoạt động trong làng thời trang TP.HCM, Hang Oi là thương hiệu nổi bật khi cung cấp nhiều mẫu trang phục đón đầu xu hướng. Thương hiệu nổi tiếng với hình thức kinh doanh online. Tính đến nay, fanpage của Hang Oi đã có hơn 300.000 người theo dõi

Theo đại diện Hang Oi, phụ nữ cần bỏ túi những bí quyết mặc đẹp dưới đây để tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng và trang nhã.

Thanh lịch khi diện áo sơ mi: Áo sơ mi được xem là item phải có trong tủ đồ của mỗi cô gái khi dễ dàng kết hợp chân váy ngắn, váy maxi, quần dài, quần short hay làm áo khoác ngoài. Áo sơ mi là đại diện của vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng cũng không thiếu cách để gợi mở nét quyến rũ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc áo sơ mi sao cho hợp mốt. Nếu không biết phối đồ, loại trang phục tưởng chừng tối giản này sẽ khiến bạn trở nên xuề xòa và có phần lôi thôi.

Thoi trang Hang Oi,  thoi trang nu anh 1

Cách mặc áo sơ mi đơn giản tôn lên nét nữ tính cho phái đẹp.

Không “dát” nhiều phụ kiện lên người: Vòng tay, hoa tai, nhẫn, dây chuyền đồng bộ sẽ tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Nhưng nếu muốn diện tất cả cùng lúc, bạn cần lựa chọn phụ kiện cẩn thận vì chúng có thể phản tác dụng, biến bạn trở thành người khoa trương với outfit phức tạp.

Bí quyết mặc đẹp và nữ tính với phụ kiện là chọn những món đồ có điểm nhấn nhưng không đeo quá nhiều trang sức trên người. Đối với trang sức bản nhỏ, bạn có thể đeo vài món để tôn lên sự đơn giản nhưng sang trọng.

Thoi trang Hang Oi,  thoi trang nu anh 2

Set đồ trắng kết hợp phụ kiện tinh tế của Hang Oi tạo nên nét nữ tính, chỉn chu.

Quyến rũ vừa phải: Bạn có thể trở thành quý cô xinh đẹp nhờ đầm cổ chữ V gợi cảm, hoặc cô nàng trẻ trung với váy mini sành điệu. Tuy nhiên, những item kiệm vải ít khi để lại thiện cảm cho người đối diện. Ví dụ, bạn không nên chọn một thiết kế vừa ngắn vừa xẻ cho cuộc hẹn đầu tiên.

Thoi trang Hang Oi,  thoi trang nu anh 3

Không cần hở bạo, các nàng vẫn có thể quyến rũ khi mặc đầm dài.

Điệu đà với váy xòe: Váy xòe là món đồ không thể thiếu giúp bạn duyên dáng hơn khi xuống phố. Bạn có thể kết hợp váy với những phụ kiện đơn giản để không trở nên sến.

Thoi trang Hang Oi,  thoi trang nu anh 4

Một chiếc váy xòe sẽ khiến nàng trở nên điệu đà, cuốn hút.

Khéo léo phối đồ họa tiết: Kết hợp đa dạng họa tiết hay màu sắc là bí quyết sành điệu chuẩn fashionista. Tuy nhiên, quá nhiều họa tiết bắt mắt sẽ tạo nên vẻ ngoài rối rắm, thiếu tinh tế. Bí quyết mặc đẹp là kết hợp 2 loại họa tiết cùng màu hoặc dịu mắt khi đứng cạnh nhau.

Thoi trang Hang Oi,  thoi trang nu anh 5

Một mẫu váy họa tiết độc đáo giúp nàng nổi bật giữa phố.

Thời trang Hang Oi

Fanpage: Hang Oi.

Địa chỉ: 668/4/3 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline: 0981818181, 0937895678.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm