Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình khởi nghiệp của thương hiệu thời trang Hang Oi House

Đầu năm 2016, thương hiệu thời trang Hang Oi House được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm chất lượng của phái đẹp.

Hang Oi House là đứa con tinh thần của Hằng Phan - cô gái trẻ có niềm đam mê với thời trang từ nhỏ. Ban đầu, cửa hàng gặp không ít khó khăn từ chi phí đến nguồn vốn xoay vòng để có thể duy trì thương hiệu non trẻ.

Dù được thành lập với quy mô nhỏ, thương hiệu này đang ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ nhiệt huyết và bản lĩnh của người đứng đầu. Với nhiều sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, cửa hàng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ.

Hang oi House anh 1

Cửa hàng ưu tiên kênh kinh doanh online.

Trong chiến lược phát triển, Hang Oi House tập trung vào kênh kinh doanh online, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng tại nhiều tỉnh thành dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Các chính sách khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn thường xuyên được triển khai, cửa hàng cũng chấp nhận đổi trả khi sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với mẫu khách đã đặt. Nhờ chính sách kinh doanh đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, thương hiệu này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cả nước.

Nhiều khách hàng đánh giá cao thương hiệu Hang Oi House khi các sản phẩm có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái nữ. Để tạo nên mẫu thời trang mới lạ, ngoài việc nhập hàng từ đối tác, thương hiệu này còn trực tiếp lên ý tưởng thiết kế trang phục, phù hợp với thị hiếu và xu hướng giới trẻ.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, đặc biệt là những cô nàng chưa định hình được phong cách thời trang cho bản thân, cửa hàng đã phát triển đội ngũ tư vấn tận tình, giúp tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp từ chất liệu đến kiểu dáng cho từng người mua.

Hang oi House anh 2

Bộ sưu tập thời trang do đội ngũ nhân viên Hang Oi House thiết kế.

Bên cạnh mong muốn mang đến cho phái đẹp những bộ trang phục chi phí hợp lý, cửa hàng còn tạo điều kiện giúp nhiều chị em phụ nữ, học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa đam mê thời trang có thêm thu nhập. Nhóm đối tượng này có thể nhập các mặt hàng thời trang với mức giá hợp lý từ Hang Oi House để phân phối online.

Hang oi House anh 3

Đội ngũ vận hành cửa hàng Hang Oi House.

Từ chính sách kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, hiện nay, trang fanpage Hang Oi House nhận được hơn 200.000 lượt theo dõi và tương tác. Là người trực tiếp đưa ra những ý tưởng thiết kế, Hằng Phan - chủ cửa hàng Hang Oi House cho biết: “Sáng tạo không hề dễ, đặc biệt là trong ngành thiết kế thời trang đòi hỏi nhiều kỹ năng, luôn cạnh tranh và áp lực. Nhờ duy trì lòng đam mê với nghề, tôi và cửa hàng mới có thể đạt được mục tiêu như ngày hôm nay”.

Sau hơn 5 năm thành lập, thương hiệu Hang Oi House ngày càng nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm