Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang đôi của Kim Kardashian và bạn trai

Sau khi hẹn hò Pete Davidson, ngôi sao truyền hình thực tế theo đuổi phong cách trẻ trung. Ngoài ra, Kim Kardashian trung thành với trang phục gợi cảm khi dự sự kiện.

phong cach thoi trang cua Kim Kardashian va ban trai anh 7

Pete Davidson và Kim Kardashian quen biết sau khi hợp tác chung trong chương trình Saturday Night Live. Hai người hóa thân thành Aladdin và công chúa Jasmine trong một tiểu phẩm. Cặp diễn viên sau đó gây chú ý vì hôn nhau trong màn trình diễn. Sau đó ít lâu, cặp sao làm dấy lên thông tin hẹn hò khi nắm tay chơi tàu lượn siêu tốc ở California. Ảnh: ABC.

phong cach thoi trang cua Kim Kardashian va ban trai anh 10

Trong dịp sinh nhật lần thứ 28 của Pete Davidson, Kim Kardashian mời bạn trai đến nhà của mẹ là bà Kris Jenner để tổ chức tiệc mừng tuổi cho người yêu. Trong đêm tiệc, nữ diễn viên mặc trang phục đồng điệu cùng mẹ và bạn trai. Loạt hình ảnh thân mật nhà Kim được rapper Flavor Flav đăng tải trên trang cá nhân gây chú ý công chúng dịp cuối năm 2021. Ảnh: E! Online.

phong cach thoi trang cua Kim Kardashian va ban trai anh 11

Ngôi sao truyền hình thực tế gần đây gắn liền với trang phục da bó sát. Cô thường xuyên diện thiết kế tôn thân hình đồng hồ cát cùng phụ kiện đắt đỏ làm điểm nhấn. Trong khi đó, Davidson trung thành với phong cách trẻ trung và hầm hố. Ảnh: Mega.

phong cach thoi trang cua Kim Kardashian va ban trai anh 12

Trong lần dạo phố ở New York, Mỹ ngày 12/2, Kim gây chú ý với trang phục ánh bạc cầu kỳ. Pete Davidson vẫn trung thành với phong cách trẻ trung. Sau khi yêu danh hài kém 13 tuổi, Kim thường phối trang phục theo phong cách cá tính. Phụ kiện được cặp diễn viên nổi tiếng yêu thích là kính mắt. Ảnh: Splash News.

phong cach thoi trang cua Kim Kardashian va ban trai anh 13

Ngoài việc duy trì phong cách gợi cảm với những chiếc quần bó sát, Kim Kardashian gần đây thay đổi bản thân với những chiếc hoodie cá tính. Đây là lần hiếm hoi bà mẹ bốn con chịu mặc kín, không khoe thân hình đồng hồ cát. Phong cách này giúp cô trẻ trung và xứng đôi với Pete Davidson. Ảnh: Backgrid.

phong cach thoi trang cua Kim Kardashian va ban trai anh 14

Sau khi công khai yêu Pete Davidson, Kim Kardashian thường xuyên lên tiếng bênh vực bạn trai khi nam danh hài bị Kanye West tấn công. Sau hàng loạt hành động bạo lực mạng của chồng cũ, Kim nộp đơn xin độc thân hợp pháp vào tháng 3 và loại bỏ họ West ra khỏi tên. Ngôi sao truyền hình thực tế cũng hủy theo dõi chồng cũ trên mạng xã hội, động thái dứt tình với Kanye West, theo TMZ.

phong cach thoi trang cua Kim Kardashian va ban trai anh 15

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên ABC News, Kim Kardashian nói cô hạnh phúc và bình yên khi ở cạnh bạn trai. "Tôi là phụ nữ thích mối quan hệ nghiêm túc. Rõ ràng, tôi muốn mọi thứ chắc chắn nhưng hiện tại, tôi hạnh phúc và mãn nguyện. Thật tốt khi được bình yên", ngôi sao truyền hình thực tế nói. So với Kanye West, danh hài của Saturday Night Live được lòng gia đình Kardashian. Khloé Kardashian thấy vui vì anh thường xuyên làm Kim cười, trong khi bà Kris Jenner nhận xét Davidson là chàng trai tuyệt vời. Ảnh: Splash News.

Tại sao phim siêu anh hùng được yêu thích trên toàn cầu?

Theo Variety, việc "Morbius" có doanh thu ảm đạm là thực tế không thể tránh khỏi. Nhưng nhìn chung, siêu anh hùng vẫn là thể loại được ưa chuộng trên phạm vi toàn cầu.

Kendall Jenner gia tăng chứng rối loạn lo âu sau khi dự Oscar 2022

Việc đối mặt những bình luận tiêu cực về ngoại hình khiến tình trạng bệnh của Kendall Jenner thêm trầm trọng. Cô đang học cách nghĩ về điều tích cực để thay đổi cuộc sống.

Will Smith bị chế nhạo và những khoảnh khắc ấn tượng ở Grammy 2022

Bên cạnh những màn chế giễu cú tát của Will Smith tại Oscar 2022, sân khấu lễ trao giải Grammy năm nay chứng kiến nhiều khoảnh khắc bất ngờ và thú vị.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm