Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner gia tăng chứng rối loạn lo âu sau khi dự Oscar 2022

Việc đối mặt những bình luận tiêu cực về ngoại hình khiến tình trạng bệnh của Kendall Jenner thêm trầm trọng. Cô đang học cách nghĩ về điều tích cực để thay đổi cuộc sống.

Ngày 5/4, Mirror đưa tin chứng rối loạn lo âu của Kendall Jenner ngày càng nặng sau khi cô xuất hiện tại bữa tiệc hậu Oscar 2022. Nhiều năm qua, ngôi sao 26 tuổi đối mặt áp lực vì sinh ra trong gia đình nổi tiếng. Công việc người mẫu đòi hỏi cô phải giữ dáng, mỗi thay đổi trên cơ thể đều trở thành đề tài bàn tán.

Gần đây, Kendall Jenner bị cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi xuất hiện tại lễ trao giải Oscar với gương mặt và ngoại hình khác lạ. Cô bị tổn thương và ngày càng lo lắng khi đọc bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng.

"Chứng rối loạn lo âu xã hội của tôi gần đây tăng lên gấp 100 lần. Tôi phải đến nơi chỉ có mình tôi và tranh thủ tận hưởng một mình. Tôi đang học bắt đầu ngày mới bằng cách suy nghĩ tích cực hơn", cô viết.

Nữ người mẫu cũng đưa ra lời khuyên để mọi người cảm thấy tốt hơn. Jenner muốn chia sẻ bí quyết cho những người mắc chứng rối loạn lo âu giống mình.

"Tôi thường thực hiện bài hít thở sâu 10 lần trước khi sử dụng điện thoại. Tôi cũng học cách viết nhật ký, giãi bày tâm sự, ghi lại những điều mong chờ nhất trong ngày. Tôi đang nhìn về phía trước và mong bạn cũng làm được", cô viết.

Kendall Jenner bị người dùng mạng cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ vì xuất hiện tại buổi tiệc hậu Oscar với bộ ngực đầy đặn. Ngoài ra, những bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy vòng một của cô thay đổi so với trước đây.

Ngoài ra, ngôi sao 26 tuổi cũng bị nói là can thiệp chất làm đầy để bờ môi căng tròn, dùng botox làm gương mặt thon gọn giống chị Kim Kardashian và em gái Kylie Jenner.

Chuyên gia làm đẹp Dana Omari nói với New York Post rằng Kendall Jenner đã can thiệp phẫu thuật nâng ngực với kích cỡ tự nhiên. Phương pháp này có giá khoảng 8.000-15.000 USD.

Ngoài ra, Omari đưa ra quan điểm ngoại hình hoàn hảo, vòng hông nở to như Kendall Jenner là sản phẩm của chất làm đầy. Chuyên gia khẳng định việc người mẫu mảnh khảnh nhưng có vòng hông, ngực đầy đặn là điều không thể xảy ra.

Kanye West tiếp tục bị cấm diễn

Đây là lần thứ hai trong năm Kanye West bị gạch tên khỏi sự kiện âm nhạc lớn. Nam rapper trước đó không được xuất hiện tại Grammy do những ồn ào trên mạng xã hội.

Will Smith bị chế nhạo và những khoảnh khắc ấn tượng ở Grammy 2022

Bên cạnh những màn chế giễu cú tát của Will Smith tại Oscar 2022, sân khấu lễ trao giải Grammy năm nay chứng kiến nhiều khoảnh khắc bất ngờ và thú vị.

Phim ma cà rồng của Marvel dự kiến thu 40 triệu USD

Tuy bị chê kịch bản thiếu chỉn chu, "Morbius" - bộ phim về ma cà rồng do Jared Leto đóng chính - dự kiến thu khoảng 40 triệu vào cuối tuần.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm