Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang của bố con sành điệu nhất 'Bố ơi mình đi đâu thế'

Không chỉ chinh phục trái tim khán giả bởi sự dễ thương, hai cha con Lâm Chí Dĩnh - Kimi còn gây ấn tượng với thời trang đôi "cực chất".

Bố ơi, mình đi đâu thế? của Trung Quốc là chương trình được mua bản quyền từ show thực tế cùng tên rất được yêu thích của Hàn Quốc. Ở phiên bản Trung Quốc, Lâm Chí Dĩnh và cậu con trai Kimi là một trong những cặp bố con chiếm được cảm tình của nhiều khán giả nhất.
Là thành viên nhỏ tuổi nhất, sở hữu nét đẹp của người cha nổi tiếng là "mỹ nam không tuổi" lại vô cùng nhắng nhít nên nhất cử nhất động của Kimi đều khiến fan "chết mê".
Chào đời năm 2009, Kimi là cậu con trai đầu và duy nhất đến thời điểm này của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi. Cậu bé có tên tiếng Trung là Tiểu Chí.
Tham gia Bố ơi mình đi đâu thế khi mới 4 tuổi nên những gì cậu bé thể hiện trên màn ảnh đều rất vô tư. Không ai có thể ép cậu bé làm điều mình không thích.
Kimi thường giành phần tự làm nhiệm vụ về mình nhưng lại không thể hoàn thành khiến bố Lâm Chí Dĩnh phải "dở khóc dở cười".
Với sức hút của Bố ơi mình đi đâu thế, bố con Lâm Chí Dĩnh được mệnh danh là "ông hoàng rating".
Kimi trở thành cậu bé đắt giá của showbiz Hoa ngữ, nhận được hàng loạt bản hợp đồng quảng cáo. Một nguồn tin còn khẳng định, Kimi lém lỉnh nhận được số tiền thù lao lên đến 150.000 NDT (khoảng 570 triệu đồng) cho một ngày quay Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản điện ảnh.
Kín đáo trong chuyện riêng tư nhưng Lâm Chí Dĩnh lại nổi tiếng là ông bố thích "khoe" con. Ngay từ khi Kimi còn nhỏ, chàng tài tử xứ Đài đã thường xuyên cập nhật ảnh đáng yêu của cậu bé lên blog.
Mỗi khi xuất hiện, bố con Lâm Chí Dĩnh luôn gây ấn tượng với thời trang "ton-sur-ton".
Sự đáng yêu của Kimi đánh bật cả danh tiếng của bố.
Kimi thời trang ngay cả khi đứng một mình.
Ngôi sao nhí hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ vào thời điểm này.
Gia đình sành điệu của Kimi.

H.G

Bạn có thể quan tâm