Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố con Lâm Chí Dĩnh thân thiện vẫy tay chào fan

Sau thành công của Bố ơi mình đi đâu thế, cậu cả Kimi được săn đón và hot hơn cả ông bố nổi tiếng người Đài Loan.

Hôm 31/3, cánh săn ảnh bắt gặp gia đình Lâm Chí Dĩnh tại sân bay Thương Hải. Trong khi Kimi và bố vui vẻ, rạng rỡ, bà xã của Lâm Chí Dĩnh - người mẫu Trần Nhược Nghi lại có vẻ trầm mặc hơn. Cô đeo khẩu trang để tránh ống kính ký giả và sự chú ý của mọi người.

Kể từ khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, gia đình nhỏ của Lâm Chí Dĩnh lại trở thành trung tâm chú ý của truyền thông, đặc biệt là cậu nhóc Kimi.
Lâm Chí Dĩnh còn đùa, con trai giờ còn nổi tiếng và sở hữu lượng fan hùng hậu hơn cả bố. Tuy nhiên, nam diễn viên cho hay, Kimi còn nhỏ và hiện tại, anh không có ý định cho con tham gia thêm bất kỳ chương trình nào khác. Hai cha con nổi tiếng vui vẻ chụp hình với các fan tại sân bay.
Và vẫy tay chào tạm biệt mọi người. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi chia sẻ về cậu quý tử, Lâm Chí Dĩnh cho biết, Kimi có giấc mơ trở thành anh hùng khi lớn lên, có thể chăm sóc cho những người khác và có thể sống đường đường chính chính. Anh cảm thấy rất "nể" con trai vì suy nghĩ này.
Tuy nhiên, Lâm Chí Dĩnh gây bất ngờ khi tiết lộ, anh cảm thấy mình đã sai lầm và thất bại trong việc dạy dỗ con. Vì luôn muốn con theo đuổi mục đích chiến thắng mọi việc nên nam diễn viên khiến con trai có tính hiếu thắng, chỉ cần không đạt được chiến thắng, cậu bé sẽ "nổi điên". Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra thông cảm với nam diễn viên về phương diện này và bình luận, Kimi vẫn còn nhỏ tuổi và Chí Dĩnh còn có thể dạy dỗ và uốn nắn con trai nhiều điều.
Ở độ tuổi 40, Lâm Chí Dĩnh vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Tham gia một sự kiện quảng bá ở Thâm Quyến cách đây một tuần, nam diễn viên vẫn khiến các fan "phát cuồng".
Một trong những mỹ nam không tuổi của Cbiz khiến khán giả ngưỡng mộ và ghen tị vì vẻ điển trai vượt thời gian của mình.
Nam tài tử tiết lộ, một trong những cách giúp anh "ăn gian" tuổi thật chính là ăn mặc đơn giản.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm