Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏi son trong MV mới của Hương Giang hút tín đồ làm đẹp

Không chỉ tạo dấu ấn nhờ kịch bản ấn tượng, MV mới “Em đã thấy anh cùng người đấy” của Hương Giang Idol còn gây chú ý bởi dòng son bắt mắt.

MV Em đã thấy anh cùng người đấy của Hương Giang Idol đang gây sốt nhờ tạo hình chỉn chu cùng kịch bản “drama” hấp dẫn. Một sản phẩm được chú ý trong MV là thỏi son có giá chưa tới 300.000 đồng đến từ Havyco Cosmetic, một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam.

Havyoco Lipstick anh 1
Thỏi son được Hương Giang sử dụng trong MV.

Chỉ xuất hiện vài giây trong MV của Hương Giang, thỏi son Havyco Lipstick đã kịp gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp vì màu sắc nổi bật. Nhiều fan nhận xét rằng những cảnh quay này đẹp như trong clip quảng cáo chính thức, khiến các cô gái muốn sở hữu ngay một cây Havyco Lipstick.

Bộ sưu tập Havyoco Lipstick có năm màu son thời thượng, phù hợp cho các chị em diện đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Màu đỏ cam (môi quyến rũ) đem lại sự trẻ trung, sành điệu. Trong khi đó,  màu cam đất (môi chảnh) mang đến vẻ ngoài năng động. Kết hợp cùng mắt khói với một chút má màu hồng cam, bạn đã trở thành một cô gái xinh đẹp và ngọt ngào.

Màu đỏ tươi (môi kiêu sa) dành cho các bạn thích cổ điển, quyến rũ. Một đôi môi đỏ cũng đủ khiến người đối diện lưu ấn tượng sâu sắc ngay cả khi bạn trang điểm nhẹ nhàng. Còn cam san hô (môi kỳ diệu) thì dễ sử dụng, phù hợp với nhiều cô gái có làn da trắng mịn.

Hồng cánh sen (môi ngọt ngào) là một màu sắc dễ thương, dành cho các cô nàng thích vẻ đẹp thanh lịch. Làn da trắng, đôi môi hồng sẽ làm bạn trở nên thu hút, nữ tính và tự tin khi ra đường.

Havyoco Lipstick anh 2
Bộ sưu tập son với các màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhiều tone da.

Hương Giang Idol cũng là một trong những người đầu tiên sử dụng các dòng son mới của Havyco Cosmetics khi mới ra mắt. Cô chia sẻ. “Son Havyco Cosmetics đánh rất thích, bền, dưỡng màu và rất thơm”.

Xuất hiện trên thị trường 3 năm, Havyco dần khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Sản xuất các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ, hãng luôn chú trọng tới chất lượng. Ngoài việc tuyển chọn nguyên liệu tự nhiên, hãng còn chú trọng thiết kế bao bì, nhằm đưa tới tay người dùng những sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm