Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nên chọn Samsung Note 9 hay Galaxy S10 Plus?

Nếu như Galaxy S10+ là model sở hữu nhiều tính năng mới nhất của Samsung thì Note 9 cũng là ngôi sao sáng trong làng smartphone vài tháng trước.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, hiện nay sức hút của các sản phẩm đến từ Samsung khá cao. Trong khi Note 9 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Galaxy S10+ đạt doanh số ấn tượng khi vừa mới ra mắt, được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Di Dong Viet anh 1
Galaxy S10+ và Note 9 là những model cao cấp của Samsung.

Cả Galaxy Note 9 và S10+ đều có thiết kế hiện đại với màn hình cong tràn viền ấn tượng. Trên Galaxy S10+, viền bezel được làm mỏng đi, kích thước cũng được cải thiện đáng kể, trọng lượng nhẹ hơn. Công nghệ vân tay trong màn hình là điểm mới nổi bật trên dòng Galaxy S năm nay.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10+ đều có màn hình cong 6,4 inch. Chất lượng hình ảnh hiển thị trên cả 2 chiếc điện thoại này được đánh giá là chân thực, đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng cho người dùng.

Di Dong Viet anh 2
Cụm 3 camera sau và camera selfie kép trên Galaxy S10+ mang lại những bức hình ấn tượng.

Galaxy Note 9 sở hữu camera kép độ phân giải 12 MP với các tính năng hấp dẫn. Trong khi đó, S10+ được Samsung tích hợp thêm camera thứ 3, độ phân giả lần lượt là 12 MP - 16 MP - 12 MP cùng nhiều các tính năng mới như chụp ảnh góc siêu rộng, chụp ảnh xóa phông...

Camera selfie cũng có sự khác biệt đáng kể, Samsung Galaxy S10+ sở hữu camera kép ống kính 10 MP - 8 MP, mang lại những bức hình selfie đẹp hơn. Trong khi đó, Samsung Galaxy Note 9 chỉ có camera selfie đơn cảm biến 8 MP.

Bút S-Pen là điểm đặc trưng trên dòng Galaxy Note với những điểm ấn tượng như lệnh không chạm, ghi chú nhanh trên màn hình khóa, chỉnh slide trình chiếu, chụp hình từ xa...

Di Dong Viet anh 3
Galaxy S10+ có dung lượng pin 4.100 mAh cùng nhiều tính năng mới.

Pin trên hai thiết bị không có sự thay đổi đáng kể, Galaxy Note 9 sở hữu viên pin 4.000 mAh, Galaxy S10+ là 4.100 mAh. Tuy nhiên, Galaxy S10+ được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây thế hệ thứ 2, cho tốc độ sạc nhanh hơn, đi kèm tính năng sạc ngược không dây giúp sạc cho các thiết bị khác dễ dàng.

Di Dong Viet anh 4
MC Quyền Linh chọn mua Samsung Galaxy S10+ tại Di Động Việt.

Galaxy Note 9 là chiếc smartphone cao cấp, có thiết kế đẹp, sử dụng tốt với thông số kỹ thuật ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần nâng cấp lên một chiếc smartphone cao cấp với nhiều tính năng hiện đại nhất thì Galaxy S10+ là gợi ý phù hợp trong giai đoạn này.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường, hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm