Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời gian đã tàn phá nhan sắc 'nam thần Loki' như thế nào?

Sau nhiều năm, Tom Hiddleston không giữ được vẻ ngoài nam thần của mình. Thay vào đó, anh ngày càng già nua với bộ râu xồm xoàm, gương mặt có nếp nhăn.

Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 1
Tom Hiddleston sinh năm 1981 tại London (Anh) trong gia đình có mẹ là quản trị viên nghệ thuật và cha là nhà hóa học vật lý. Năm 2005, anh tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật sân khấu Hoàng gia và bắt đầu góp mặt trong các vở kịch như Cymbeline (2007), Ivanov (2008).
Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 2
Trời phú cho Tom Hiddleston chiều cao lý tưởng 1,89 m cùng gương mặt điển trai, đặc biệt là mái tóc xoăn, đôi mắt xanh hút hồn. Nhiều người ví ngôi sao xứ sương mù đẹp như tạc tượng, trông chẳng khác gì những nam thần Hy Lạp. 
Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 3
Năm 2011 là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Hiddleston khi anh đảm nhận vai phản diện Loki trong bom tấn Thor. Vai diễn này tiếp tục theo anh trong Avengers (2012), Thor: The Dark World (2013), Thor: Ragnarok (2017) Avengers: Infinity War (2018), giúp nam diễn viên kiếm bộn tiền, để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.
Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 4
Hình ảnh Hiddleston khoe cơ bắp vạm vỡ khiến bao fan nữ xuyến xao. Để có được thân hình hấp dẫn, anh áp dụng chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Nam diễn viên ăn thực phẩm giàu protein phong phú như thịt gà nướng, gà tây, khoai tây, rau củ, gạo nâu... Ngoài ra, "nam thần Loki" còn kết hợp tập gym, leo núi, chạy bộ và khiêu vũ.
Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 5
Không chỉ là diễn viên, Tom Hiddleston còn được mời chụp ảnh cho tạp chí thời trang. Những năm qua, anh nhiều lần xuất hiện trên bìa của tạp chí GQ, Shakespeare, Style, Time Out, Deluxe...
Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 6
Tình cũ Taylor Swift là biểu tượng thời trang nam giới, với sự lịch thiệp và nhã nhặn được đề cao. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, tài tử Thor lăng xê các kiểu suit, thắt caravat chỉn chu. Bên cạnh đó, anh cũng có bộ sưu tập áo sơ mi nam tính, nhưng cuốn hút nhất vẫn là sơ mi trắng cơ bản. 

Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 7
Ngoại hình Hiddleston thay đổi khi anh để râu, mang mắt kính. Trên gương mặt ngôi sao nổi tiếng cũng bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, khiến anh trông già dặn hơn. Đây là hình ảnh của tài tử Hollywood tại một sự kiện ở Washington (Mỹ) hồi tháng 6/2018. 

Nhan sac nam than Loki Tom Hiddleston anh 8
Nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối về "nam thần Loki" khi anh dự họp báo ở London (Anh) mới đây. Dù chỉ mới bước sang tuổi 38 hôm 9/2 nhưng Hiddleston bị nhận xét trông như quý ông U50. Trên bài báo của Daily Mail, nhiều tài khoản bình luận khuyên tình cũ Taylor Swift nên cạo râu và chăm chút bản thân để lấy lại ngoại hình phong độ như trước.

'Nam thần Loki' Tom Hiddleston râu ria xồm xoàm, xuống sắc thảm hại

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, nam diễn viên Tom Hiddleston gây thất vọng cho người hâm mộ với diện mạo già nua, xuống sắc thảm hại.















Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm