Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thổi bùng hè sôi động cùng HTC Desire U

Tháng 8 không chỉ là thời gian dành cho những chuyến du lịch vui nhộn cuối hè, mà còn là thời điểm chuẩn bị cho cả một năm học mới ngập tràn hứng khởi.

Những kế hoạch mới hứa hẹn sẽ thêm phần nhộn nhịp khi có sự đồng hành của HTC Desire U, chiếc smartphone nhỏ nhắn được đánh giá cực phù hợp với giới trẻ và những ai mới lần đầu tìm hiểu về smartphone.

Trẻ trung, phong cách

Với các bạn trẻ năng động và thích hoà mình vào những trào lưu thời trang nổi bật thì HTC Desire U chính là điểm nhấn mang đến sự mới lạ, phá cách. Vẫn kế thừa sự tinh tế nổi trội của dòng HTC Desire là thiết kế mỏng cùng khung kim loại đem đến cảm giác thoải mái và chắc tay khi cầm, máy còn hút ánh nhìn nhờ các vòng tròn đồng tâm bao quanh camera sau tạo nên sự độc đáo.

Màn hình 4 inch và thiết kế mặt sau lạ mắt.

Cá tính của bạn càng được nổi bật hơn khi HTC Desire U trang bị màn hình rộng đến 4 inch Super LCD vô cùng sắc nét về màu sắc và hình ảnh hiển thị kể cả khi chơi game, lướt web hay xem văn bản… cùng chức năng Lưu tự động trang web. Thay vì mất thời gian tìm kiếm lại website vừa xem, bạn chỉ cần chọn tính năng thông minh “Lưu để xem sau” là có thể tiếp tục duyệt web từ trang cuối của lần đọc trước.

Giải trí cùng âm thanh cực đỉnh

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch thú vị cùng những khoảnh khắc kỷ niệm đầy bất ngờ. HTC đã trang bị cho HTC Desire U máy ảnh sau chất lượng 5MP cùng thao tác khởi động hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần kéo biểu tượng chụp ảnh trên màn hình về phía vòng tròn mở khoá là khởi động ngay lập tức chức năng chụp hình, những khung hình đẹp nhất sẽ nhanh chóng được nắm bắt. Cũng như những sản phẩm cao cấp khác, HTC Desire U có chế độ tự động nhận diện khuôn mặt giúp cho từng khoảnh khắc đều được lưu giữ tự nhiên nhất.

Giao diện chụp ảnh trên HTC Desire U dễ sử dụng.

Và trên hành trình chinh phục những miền đất mới ấy, âm nhạc sẽ là chất xúc tác tuyệt vời khiến chuyến đi thêm phần đáng nhớ. Dù là sản phẩm tầm trung nhưng HTC Desire U vẫn được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio độc quyền. Mỗi bước đi của bạn sẽ luôn ngập tràn âm thanh sống động bất kể bạn đang xem phim, chơi game hay nghe nhạc.

Thoả sức kết nối – Vui hè cực đỉnh

Khi sở hữu trong tay bộ sưu tập hình ảnh cực ấn tượng ắt hẳn với bất kỳ bạn trẻ nào cũng mong muốn “khoe” với bạn bè. Để người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ hình ảnh với những người bạn thông qua các trang mạng xã hội, email hay tin nhắn, HTC Desire U được cài đặt hỗ trợ kết nối internet với chế độ Wi-Fi, 3G tuỳ chọn. Nhờ vậy, dù ở bất kỳ nơi đâu tại thời điểm nào, bạn cũng có thể kết nối và cập nhật thông tin với bạn bè và người thân. Ngoài ra, HTC Desire U còn trang bị chức năng quay số nhanh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin liên lạc cần thiết một cách đơn giản.

Ngoài mang đến một thế giới trải nghiệm di động đa sắc màu, HTC Desire U còn khuấy động mùa hè với chương trình quà tặng hấp dẫn. Cụ thể khi mua HTC Desire U từ ngày 20/7 đến hết ngày 30/8/2013, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ 4.190.000đ và nhận ngay phiếu cào trúng thưởng 100%: 1 balô du lịch cao cấp hoặc 1 bình nước Lock&Lock. Phần thưởng chưa dừng ở đó, hãy giữ lại phiếu cào để tham gia rút thăm và bắt lấy cơ hội ngàn vàng trúng 1 xe Honda Lead 125cc mỗi tuần trong vòng 6 tuần. Chương trình đã xác định được người trúng thưởng đầu tiên, nhưng vẫn còn 5 chiếc xe nữa.

Tư liệu: HTC

Bat loi cua iPhone 16 hinh anh

Bất lợi của iPhone 16

0

iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.

Bạn có thể quan tâm