Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thoát nghèo nhờ trở thành khách hàng của Topcare

Nhờ có giải thưởng hàng trị giá hàng trăm triệu đồng của chương trình "Mua hàng Topcare - trúng xe 4 bánh", vợ chồng Hiếu sẽ có công ăn việc làm, và con cái vì thế cũng sẽ được nuôi dạy tốt hơn.

Thoát nghèo nhờ trở thành khách hàng của Topcare

Nhờ có giải thưởng hàng trị giá hàng trăm triệu đồng của chương trình "Mua hàng Topcare - trúng xe 4 bánh", vợ chồng Hiếu sẽ có công ăn việc làm, và con cái vì thế cũng sẽ được nuôi dạy tốt hơn.

Từ năm 2009 đến nay, Topcare đã trao 14 chiếc ôtô cùng hàng trăm giải thưởng máy giặt, lò nướng, lò vi sóng… cho những người may mắn trúng giải trong chương trình Mua hàng Topcare - trúng xe 4 bánh. Anh Nguyễn Xuân Hiếu - người vừa trúng chiếc ôtô KiaForte trị giá 510 triệu đồng hôm 16/3 - không phải là trường hợp lần đầu tiên cảm thấy hạnh phúc, xúc động, rồi dành những lời cảm ơn đến Topcare.

Người giàu trúng ôtô như thêm lộc thêm của; người nghèo trúng ôtô thêm “khoản vốn” để thay đổi cuộc đời. Anh Hiếu là một trong những trường hợp điển hình nhất chứng minh cho giá trị nhân văn của chương trình Mua hàng Topcare - trúng xe 4 bánh đã được nhân lên nhiều lần. Không chỉ là may mắn, không chỉ là giải thưởng lớn, đối với nhiều khách hàng như anh Hiếu, ôtô trúng thưởng còn là niềm tin, là hy vọng về một tương lai sáng sủa hơn khi họ đã có trong tay cái gọi là “cần câu cơm” hữu hiệu.

 

Buổi bốc thăm tối ngày 1/3 đã ghi nhớ sự “sang trang” mới trong cuộc đời anh Nguyễn Xuân Hiếu.

Chia sẻ với ban tổ chức chương trình, cô Vũ Thị Phương - mẹ của anh  Nguyễn Xuân Hiếu - cho biết: “Hai vợ chồng Hiếu đều chưa có nghề nghiệp ổn định, lấy nhau về rồi sinh liền 2 đứa con nên cuộc sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Hiếu làm những việc lặt vặt để kiếm tiền, vợ Hiếu thì đang học thêm nghề cắt tóc gội đầu, mọi chi tiêu trong gia đình vẫn đang nhờ bố mẹ hỗ trợ. Cũng từng tính đi học thêm nghề lái xe nhưng gia đình không có điều kiện, giờ thì cả gia đình đều có thể yên tâm được rồi”.

Cũng như nhiều “chủ nhân ô tô” ở những mùa trước, anh Hiếu không ngờ rằng may mắn này lại có thể đến với gia đình anh, để bỗng dưng có một ngày, từ một người đang “trắng tay” không nghề nghiệp, anh đã có thể tự tin học thêm nghề lái xe để kiếm tiền chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái. “Nhờ có giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng của chương trình, gia đình Hiếu chắc chắn sẽ thoát nghèo, vợ chồng Hiếu sẽ có công ăn việc làm đầy đủ,và con cái vì thế cũng sẽ được nuôi dạy tốt hơn”, mẹ anh Hiếu xúc động nói thêm.

 

Xuất phát từ Topcare Hà Đông, lân trống rộn ràng, đại diện Topcare lái chiếc xe trúng giải đến trao cho anh Nguyễn Xuân Hiếu.

 

Rất nhiều bà con hàng xóm đã cùng ra chia vui với gia đình anh.

 

Nghe tiếng trống rộn ràng, bố con anh Hiếu chạy ra cửa và vô cùng bất ngờ.

 

Vợ anh Hiếu với nụ cười hạnh phúc.

 

Anh Hiếu cùng “thần tài” của Topcare treo khung ảnh chúc mừng của Topcare lên vị trí trang trọng.

 

Mẹ anh Hiếu -  cô Vũ Thị Phương - ôm nhân viên Topcare và nói lời cảm ơn.

 

Cả gia đình cùng chụp ảnh lưu niệm để giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Anh Nguyễn Xuân Hiếu là khách hàng thứ 15 và cũng là khách hàng cuối cùng may mắn trúng giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng trong chương trình Mua hàng Topcare - trúng xe 4 bánh. Ngoài ra, Topcare còn trao hàng trăm giải nhì, giải ba tương đương với máy giặt, lò nướng, bếp từ trong suốt 4 năm vừa qua.  Đại diện hệ thống siêu thị điện máy Topcare cũng cho biết: “Từ thành công của chương trình sau suốt 4 năm thực hiện, nhìn thấy sự đón nhận, cổ vũ của tất cả khách hàng dành cho chương trình, nhìn thấy niềm vui của người trúng giải, Topcare lại như có thêm động lực để tổ chức những chương trình khuyến mại với quy mô lớn hơn. Hy vọng rằng, tất cả khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ vào dịch vụ bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại giảm giá khác, để Topcare trong tương lai sẽ còn được chia sẻ nhiều hơn nữa may mắn, hạnh phúc đến với người tiêu dùng”.

Chi tiết về các chương trình khuyến mại khác của Topcare (Hà Nội), khách hàng có thể tham khảo tại www.topcare.vn hoặc gọi số 0432 888 999/ 0432 898 989 để được tư vấn.

Topcare Cầu Giấy: 335 Cầu Giấy

Topcare Hà Đông: Trong Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, Hà Đông

Topcare Outlet: 36 Phạm Hùng (bên cạnh bến xe Mỹ Đình)

Topcare - LG Brandshop: 23 Láng Hạ

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm