Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa sức mua sắm trong sự kiện khai trương Robins

Trong hai ngày 19-20/4, hàng ngàn người đã có một trải nghiệm cuối tuần tuyệt vời trong sự kiện khai trương trung tâm mua sắm Robins tại Royal City (Hà Nội).

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và các game show với sự góp mặt của các hot teen đã tạo nên bầu không khí sôi động hiếm thấy.




Tuần vừa rồi, hàng ngàn người đã tới Robins để cảm nhận những cơn lốc: cơn lốc mua sắm cùng các hot teen Hà Thành; cơn lốc âm thanh từ DJ Show và các show trình diễn thời trang… Đặc biệt là quà tặng từ nhiều chương trình khuyến mại lớn đã tạo nên một cơn lốc cực kỳ lớn trong dòng người đổ về Robins. Tràn ngập khắp Robins là không khí mua sắm sôi động và niềm hân hoan của mọi người.



Ngoài ra, còn có chương trình chụp ảnh với hoa hậu Thái Lan Panadda Wongpudee và nhận miễn phí 50 sản phẩm KISS ME LIP - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan. Rất nhiều sản phẩm khác cũng đồng loạt giảm giá nhân ngày khai trương. Những chương trình khuyến mại tưng bừng đó đã góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên bầu không khí mua sắm sôi động tại Robins trong những ngày này.


Nói đến các yếu tố làm nên sức nóng của sự kiện khai trương, ngoài giảm giá, quà tặng, khuyến mai thì không thể không nhắc tới sự góp mặt của các hot teen Cường Seven, Hà Min, Bình An, Bê Trần, hai nữ DJ xinh đẹp, quyến rũ Trang Moon, Hoài Anh và đặc biệt là Hoa hậu Thái Lan và hoa hậu Thân thiện Việt Nam Dương Thùy Linh.



Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ được hòa mình vào các hoạt động giải trí như Sành điệu cùng Robins, mua sắm với các hot teen Cường Seven, Hà Min, Bình An, Bê Trần… cùng quà tặng. Cũng trong khuôn khổ chuỗi hoạt động giải trí tại Robins, khách hàng còn có cơ hội được chụp và in ảnh miễn phí với các hot teen Hà Thành.




Với những ưu điểm nổi bật về sản phẩm thời trang, mức giá cạnh tranh và phong cách trang trí hiện đại, trung tâm mua sắm Robins hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hot nhất của giới trẻ Hà thành trong mùa hè này.

Để có thêm thông tin cũng như các hình ảnh về sự kiện, truy cập website www.robins.vn hoặc Facebook.

Tư liệu: Robins

Bạn có thể quan tâm