Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robins - địa điểm mới cho giới trẻ Hà Nội

Trung tâm mua sắm hàng đầu đến từ Thái Lan đã khai trương tại tầng B1, Royal City ngày 29/3.

Trong mấy ngày khai trương, Robins đã thu hút hàng nghìn vị khách đến mua sắm.

Những khu vực mua sắm thông minh

Trung tâm mua sắm Robins được chia thành những khu riêng biệt với những thiết kế độc đáo và bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm hơn.

Thế giới giày dép với những đôi giày sành điệu dành cho nam và nữ với giá phải chăng. Điểm đặc biệt là tại khu vực giày nữ, một bức tường lớn được vẽ bằng một bức tranh graffiti đầy sống động.
Thế giới thời trang nam sở hữu nhiều thương hiệu như Excellency, Cool Metropolis (đến từ Thái Lan), Mattana (đến từ Việt Nam), Daniel Hitcher (đến từ Pháp),… với phong cách lịch sự và cá tính.
Thế giới mỹ phẩm với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Thái Lan như Yves Rocher, Shiseido, Dermalogica, Vichy và nhiều hơn nữa.
Thế giới trang phục lót giúp cho nét đẹp của người phụ nữ thêm hoàn hảo.
Thế giới vật dụng gia đình Robins đang sở hữu thương hiệu độc quyền GOAL với diện tích lớn, sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm hữu ích cho phòng ăn, phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ với giá rẻ.
Supersports - cửa hàng đa thương hiệu hàng đầu của Thái Lan - đã có những bước tiến vững mạnh vào thị trường Việt Nam.
Không chỉ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhiều thương hiệu đặc biệt từ Thái Lan, Indonesia, Việt Nam… đã gia nhập Robins. Đặc biệt nhất là thương hiệu thời trang F&F nổi tiếng tại UK và Sanrio thành công vang dội với nhân vật Hello Kitty, My Melody…
Điểm nổi trội của Robins là những phần trang trí trẻ trung, bắt mắt.

Với giá bán hấp dẫn, cùng nhiều sản phẩm khác nhau và ưu đãi đặc biệt, Robins đã thu hút nhiều vị khách đến mua sắm ngay từ những ngày đầu tiên.

Và đừng quên đăng ký ngay chương trình thành viên The 1 Card miễn phí để tích điểm và đổi giảm giá, ưu đãi ngay trong những lần mua sắm sau.

Xem thêm các chương trình ưu đãi, truy cập website hoặc Facebook 

Tư liệu: Robins

Bạn có thể quan tâm