Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa sức mua sắm cuối tuần cùng Acer

Khách hàng đã có 2 ngày tham quan mua sắm, trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hàng đầu đến từ nhãn hàng Acer và nhận quà giá trị từ sự kiện đầu năm của hãng.

Sự kiện diễn ra tại trung tâm mua sắm Vinpro Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TP HCM và Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Kkhách hàng tham gia mua sắm đã có một ngày cuối tuần đáng nhớ với nhiều trải nghiệm thú vị cùng Acer.


Hoạt động trên nằm trong chương trình mang tên Hết Tết vẫn được lì xì do Acer tổ chức. Thương hiệu mong muốn mang đến người dùng những trải nghiệm đỉnh cao, cuộc sống tốt đẹp hơn từ lợi ích của chiếc máy tính xách tay mang thương hiệu Acer. Đây cũng là lời chúc may mắn, an khang thịnh vượng cho các khách hàng trong năm mới.

Khi đến tham gia mua sắm tại các đại lý ủy quyền của Acer, khách hàng sẽ được lì xì ngay nhiều ưu đãi giảm giá trực tiếp từ 200.000 đồng đến 900.000 đồng hoặc nhận quà tặng có giá trị tương đương với mức ưu đãi trên, tùy thuộc vào cấu hình máy mà khách hàng chọn mua. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia vào các hoạt động sôi động tại gian hàng của Acer để nhận thêm nhiều phần quà có giá trị khác.

Chương trình sẽ tiếp tục đến với người tiêu dùng ở 2 khu vực TP HCM và Hà Nội tại 2 đại lý sau: Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, số 63-65-67, quận 1, TP HCM và Mediamart Thanh Xuân - Km 10, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội vào ngày 28-29/3.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập website tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm