Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏ, nước và những nỗi sợ của các VĐV hàng đầu thế giới

Cristiano Ronaldo, Beckham, Nadal từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về những nỗi sợ lớn nhất trong cuộc đời.

noi so cua cac VDV hang dau the gioi anh 1

Cam Newton sợ bóng chày: Cam là cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng. Anh sẵn sàng chịu những cú va chạm từ các đối thủ cao lớn với cân nặng hơn 100 kg. Tuy nhiên cầu thủ 1989 cho biết anh sẽ bỏ chạy khi thấy một quả bóng chày bay về phía mình. "Tôi bỏ bóng chày từ năm 14 tuổi. Tôi sợ bị đau từ cú ném của những đứa trẻ khác".

noi so cua cac VDV hang dau the gioi anh 2

Michael Phelps sợ nước: Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi biết một trong những VĐV bơi lội vĩ đại nhất lịch sử từng mắc chứng sợ nước. Phelps từng sợ cảm giác bị nhấn chìm xuống nước khi bắt đầu tập bơi. Anh phải mất nhiều năm mới có thể vượt qua nỗi sợ này.

noi so cua cac VDV hang dau the gioi anh 3

Raphael Nadal sợ mọi thứ: Nadal mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế khiến anh sợ nhiều thứ trong cuộc sống, có thể kể đến chó, bão, xe máy, nhện và ngủ trong bóng tối.

noi so cua cac VDV hang dau the gioi anh 4

Damian Lillard sợ tượng: Ngôi sao bóng rổ của Portland Trail Blazers mắc hội chứng sợ hiếm gặp, đó là Automatonophobia. Anh cho biết nguồn gốc của căn bệnh này là từ những trải nghiệm tồi tệ trong chuyến thăm bảo tàng tượng sáp khi còn là cậu bé.

noi so cua cac VDV hang dau the gioi anh 5

Andy Roddick sợ thỏ: Cựu tay vợt số một thế giới rất sợ thỏ. Năm 2002, Roddick từng sợ hãi khi chạm mặt một người mặc trang phục thỏ phục sinh. Ngôi sao sinh năm 1982 đã yêu cầu bảo vệ khách sạn đảm bảo người đàn ông này không được đến gần anh trong suốt buổi tiệc.

noi so cua cac VDV hang dau the gioi anh 6

David Beckham sợ sự lộn xộn: Beckham sẽ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy mọi thứ lộn xộn. Theo BR, cựu tiền vệ Man Utd bị một dạng của bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Beckham luôn đòi hỏi mọi thứ phải được xếp ngăn nắp nhất, ở nhà riêng, thậm chí khi ra đường. Cựu danh thủ này thừa nhận việc đầu tiên của anh khi đến khách sạn là xếp lại các lon nước trong tủ lạnh, cất các tờ rơi quảng cáo.

noi so cua cac VDV hang dau the gioi anh 7

Cristiano Ronaldo sợ chết trẻ: Trong buổi phỏng vấn vào năm 2015, Ronaldo thừa nhận nỗi sợ lớn nhất của anh là chết trẻ. Siêu sao người Bồ Đào Nha có tham vọng lớn và còn muốn thực hiện nhiều dự định trong tương lai. "Tôi muốn mình ra đi khi đã 80 hoặc 90 tuổi. Tôi luôn muốn mình là số một".

Những con số ấn tượng về chức vô địch lịch sử của Liverpool

Nhà tân vô địch Liverpool thiết lập hàng loạt thống kê ấn tượng tại Premier League sau 31 vòng đấu.

Loạt luân lưu khiến Ronaldo ôm hận ở cúp quốc gia Italy Cristiano Ronaldo chưa có cơ hội thực hiện cú đá trên chấm 11 m, thì Juventus đã thua Napoli 2-4 ở loạt luân lưu trong trận chung kết cúp quốc gia Italy sáng 18/6 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm