Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thợ cắt tóc đắt khách nhất Premier League

Nhiều người tự hỏi ai là người giúp Pogba thay đổi kiểu tóc liên tục kể từ khi trở về MU. Đó chính là Ahmed Alsanawi - cây kéo trẻ tuổi là fan của Chelsea.

Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 1
Chứng kiến Paul Pogba thay đổi kiểu tóc mỗi tuần một lần, nhiều người hâm mộ tự hỏi ai là người đứng sau giúp ngôi sao người Pháp tạo nên những kiểu tóc "không đụng hàng".
Pogba khoe kiểu tóc mới Ngôi sao sinh năm 1993 làm mới diện mạo bản thân sau khi trở về từ chiến dịch vòng loại World Cup 2018 cùng đội tuyển quốc gia Pháp.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 2
Người thợ có vinh dự được cắt tóc cho tiền vệ đang chơi cho Manchester United là Ahmed Alsanawi. Anh đang làm việc ở một tiệm cắt tóc tại Chessington, London.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 3
Không chỉ có Pogba, Ahmed Alsanawi còn trực tiếp cắt tóc cho một ngôi sao hàng đầu Premier League khác là Eden Hazard.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 4
Nếu bạn tự hỏi ai là người giúp Diego Costa thay đổi diện mạo từ một gã bù xù thành một quý ông undercut ở mùa giải trước thì đó chính là do công của Ahmed Alsanawi.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 5
Quán cắt tóc nơi Ahmed làm việc có diện tích khá nhỏ nhưng lại vô cùng nổi tiếng trong giới cầu thủ, đặc biệt là Premier League.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 6
Không như đồng nghiệp da trắng, các cầu thủ da màu thường chuộng những kiểu đầu tỉa tót cầu kỳ yêu cầu sự tỉ mỉ đến từng chi tiết từ người thợ làm tóc.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 7
Chia sẻ với truyền thông, chàng thợ trẻ tuổi cho biết mình là một fan trung thành của Chelsea. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy thoải mái khi cắt tóc cho Paul Pogba và các ngôi sao khác tại giải Ngoại hạng.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 8
Divock Origi - cựu sao Liverpool đang thi đấu tại Wolfsburg dưới dạng cho mượn cũng lặn lội đến tận London để có được mái tóc vừa ý.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 9
Dominique Solanke là khách hàng quen của Ahmed Alsanawi từ khi còn chơi cho đội trẻ Chelsea. Giờ anh đã chuyển sang khoác áo Liverpool nhưng vẫn thường xuyên giữ liên lạc với người thợ cắt tóc ưng ý.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 10
Ahmed Alsanawi rạng rỡ selfie cùng huyền thoại của Chelsea, John Terry.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 11
Ruben Loftus-Cheek vô cùng hài lòng với mái tóc "mì tôm" được uốn nhuộm cẩn thận.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 12
Ông bố 5 con Cesc Fabregas khoe với người hâm mộ kiểu tóc undercut thời thượng.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 13
Yohan Cabaye cũng đang thi đấu tại London trong màu áo Crystal Palace. Anh không bỏ lỡ cơ hội được kiểm chứng tài năng của cây kéo hàng đầu Ahmed Alsanawi.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 14
Công việc cắt tóc cho N'Golo Kante khá đơn giản, có thể làm ở bất cứ đâu nhưng anh vẫn tin tưởng giao "trọng trách" này cho Ahmed Alsanawi. Là một fan của Chelsea, tất nhiên Ahmed sẽ không thể chối từ.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 15
Kurt Zouma sẽ phải tạm xa Ahmed Alsanawi bởi anh đang thi đấu tại Stoke dưới dạng cho mượn.
Tho cat toc dat khach nhat Premier League anh 16
"Pogba là cầu thủ sáng tạo nhất tôi từng cặp. Anh ấy luôn nghĩ ra những kiểu tóc vô cùng đặc biệt. Trước đây, chỉ trong mơ tôi mới dám nhĩ mình được trực tiếp cắt tóc cho Pogba. Tôi vẫn luôn tự hào về điều này", Ahmed Alsanawi chia sẻ với Daily Mail về công việc của mình.

Man Utd đón hàng loạt trụ cột trở lại sau chấn thương

Cả Paul Pogba, Eric Bailly đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở những vòng đấu tới. Đó là chưa kể đến sự trở lại của Ibrahimovic và Marcos Rojo.



Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm