Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu phụ nghiện giết ba nam giới rồi vứt xác xuống mương

Một phụ nữ tại Anh vừa ra tòa vì tội giết ba nam giới rồi vứt xác họ xuống mương. Ngoài ra cô ta còn cố sát hại hai người đàn ông khác, song thất bại.

Hôm 22/11, tòa án hạt Derbyshire xét xử Joanna Dennehy, 31 tuổi, vì tội giết ba người đàn ông và âm mưu giết hai nam giới khác nhưng bất thành. Bị cáo đã nhận tội tại tòa. Toàn bộ người tham dự phiên tòa đều cảm thấy choáng váng khi Joanna nhận tội, Daily Mail đưa tin.

Kẻ sát nhân Joanna Dennehy cùng hai con gái

Nữ sát thủ từng trải qua cuộc sống khá êm đềm với John Treanor, một người đàn ông hơn cô ta 6 tuổi, tại hạt Derbyshire, Anh. Nhưng mối quan hệ của họ rạn nứt khi Joanna bắt đầu nghiện rượu, sử dụng ma túy và ngủ với những người đàn ông khác. John muốn kéo vợ ra khỏi vũng lầy nhưng Joanna lại muốn lún sâu hơn. Vì thế mối quan hệ của họ rơi vào tình trạng giằng co trong vài năm.

Sự kinh hãi của John lên đến đỉnh điểm vào một đêm 2009, khi Joanna trở về nhà khá muộn (trước đó cô ta đã rời khỏi nhà vài ngày) trong tình trạng say xỉn. Cô ta rút một con dao từ chiếc giầy da cao tới đầu gối rồi xông vào phòng khách và hét: "Tao ước tao có thể giết ai đó". Sau khi chứng kiến cảnh tượng ấy, John quyết định chấm dứt vĩnh viễn mối quan hệ hôn nhân 12 năm với Joanna. Anh đưa hai con tới thành phố Glossop - nơi cách nhà cũ tới hơn 220 km và vẫn thuộc hạt Derbyshire - và không bao giờ gặp vợ cũ nữa. Joanna cũng chưa bao giờ tìm cách gặp hai con.

John và Joanna từng chung sống trong 12 năm trước khi anh chồng "tháo chạy" vì quá sợ kiểu hành xử điên rồ của vợ. Ảnh: Daily Mail.

Cảnh sát đã tới nhà của John và người vợ thứ hai để thông báo về tội ác của Joanna, đồng thời hỏi anh về cuộc sống với kẻ sát nhân trước đây.

"Chúng tôi không biết tin gì về cô ta trong mấy năm qua. Con gái lớn của tôi, 14 tuổi, biết tin mẹ bị bắt trên báo và cháu đã tra cứu mạng Internet để tìm hiểu các vụ án mạng đó. Tất nhiên là chúng tôi cảm thấy rất sốc và cảm giác kinh hãi tăng lên khi Joanna nhận tội tại tòa", John kể.

Treanor nói con gái nhỏ của anh mới 7 tuổi nên anh sẽ không nói cho con biết sự việc, vì nghĩ rằng cô bé chưa thể hiểu.

"Thậm chí cháu còn không biết Joanna là mẹ của cháu", anh nói.

Ông bố của hai đứa trẻ khẳng định anh không thể ngờ vợ cũ giết tới vài mạng người.

"Tôi vẫn biết cô ta đã chìm sâu vào cuộc sống điên rồ, nhưng sự việc này vượt ra ngoài sự tưởng tượng của tôi. Nó cho thấy cô ta đã sa ngã tới mức nào. Bản án giết người là điều cô ta không thể tránh", anh bình luận.


Thái Dương

Bạn có thể quan tâm