Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu niên 15 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm qua mạng

Cảnh sát Canada bắt một tú bà 15 tuổi vì tội thiết lập đường dây bán dâm qua mạng, dụ dỗ các bé gái bán thân xác và chụp ảnh khỏa thân.

 

1
Bị cáo Kailey Oliver-Machado tung ảnh tự sướng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Kailey Oliver-Machado, một nữ thiếu niên 15 tuổi, cùng hai người khác trở điều hành một đường dây bán dâm ở thành phố Ottawa, Canada, CTV News đưa tin.

Chiêu của Kailey cùng đồng bọn dụ dỗ các bé gái tầm 13 tuổi qua mạng xã hội. Chúng dụ các bé gái đến một tòa nhà ở khu vực Walkley, Ottawa để dự tiệc và qua đêm với lời hứa sẽ trả rất nhiều tiền cho những người tham gia. Nhiều bé gái đến tòa nhà còn mang cả gấu bông và nghĩ rằng các em sẽ qua đêm với những người bạn.

Khi các nạn nhân đến điểm hẹn, bọn tội phạm lừa họ dùng ma túy, ép chụp ảnh bán khỏa thân và ép bán dâm. Nếu các bé gái không nghe lời, chúng sẽ đánh đập. Sau khi các nạn nhân nhân kiếm được tiền từ việc bán thân, tú bà sẽ bắt họ nộp tiền. Chúng từng áp dụng thành công độc chiêu với 7 bé gái.

Nhà chức trách bắt Kailey cùng hai đồng phạm vào năm 2012- khi Kailey mới 15 tuổi. Tuần trước, một tòa án ở Canada đã xét xử vụ việc và kết án Kailey 78 tháng tù vì tội tổ chức mua bán dâm, sản xuất và tàng trữ ảnh đồi trụy, làm nhục người khác. Giới truyền thông không nêu danh tính và mức án của hai bị cáo kia.

Tòa án áp dụng mức hình phạt cho Kailey như với người trưởng thành vì mức dành cho trẻ vị thành niên không thể phản ánh mức độ nghiêm trọng của vụ án.

Ma cô xăm tên lên cơ thể gái mại dâm để đánh dấu

Những tên ma cô ở Ba Lan xăm tên của chúng trên cơ thể gái mại dâm để khẳng định quyền sở hữu. Chỉ những cô trung thành và phục vụ khách tốt mới được xăm tên của chúng.

 


Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm