Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trâm của hiện tại

Bước vào showbiz năm 2013, Thiều Bảo Trâm của hiện tại đã có những thay đổi rõ rệt về ngoại hình nhưng vẫn loay hoay trong âm nhạc.

Thieu bao tram thay doi anh 5

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, gia nhập showbiz từ năm 2013 khi cô cùng với chị gái là Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc có tên Bee.T. Khi đó, hai chị em ca sĩ trình làng album Thiên đường gồm 7 ca khúc nhưng không tạo được tiếng vang.

Thieu bao tram thay doi anh 9

Thiều Bảo Trâm luôn được ngợi khen là nữ ca sĩ trẻ có sắc vóc, gương mặt đẹp, hình ảnh trẻ trung, giọng hát ở mức khá, nhưng mãi chưa thể có được sự bứt phá trong âm nhạc. Ở Thiều Bảo Trâm vừa có sự loay hoay tìm một định hướng, vừa có sự dè chừng, lại vừa có cả sự cầm chừng nhất định trong hoạt động âm nhạc. Nếu những ca sĩ trẻ cùng trang lứa ra sản phẩm âm nhạc liên tục, thì Thiều Bảo Trâm lại ít hơn, hoạt động thưa vắng hơn.

Thieu bao tram thay doi anh 18

Giọng ca Một mình có buồn không nhiều lần được cư dân mạng so sánh với Lisa (Black Pink) vì những nét đẹp tương đồng trên gương mặt. Phong cách thời trang thời thượng, cá tính, Thiều Bảo Trâm đang có được độ chín về sắc vóc, cô cần hơn nữa sự mạnh mẽ, độc lập để hoạch định cho mình một con đường âm nhạc rõ ràng hơn, hoài bão hơn.

Cái khó của Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm sau gần 10 năm ca hát vẫn chưa thể là một cá tính âm nhạc nổi bật. Nhưng nỗ lực vươn lên và cách giữ gìn đời tư của cô là điều không phải ai cũng có trong showbiz.

Động thái của Sơn Tùng giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm

Sáng 24/1, Sơn Tùng giới thiệu đoạn video có tên "Skyler". Anh cũng chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm