Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế iPhone X màu vàng tuyệt đẹp

Bộ concept bao gồm các tuỳ chọn màu sắc vàng đen trắng và vẫn giữ được những đường nét quen thuộc của chiếc smartphone nổi tiếng.

Thiet ke iPhone X vang anh 1
Ra mắt hôm 12/9/2017, iPhone X là siêu phẩm kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời của Apple. Tuy nhiên, sản phẩm được nhiều người dùng mong đợi này lại chỉ có hai tuỳ chọn màu sắc là xám và bạc.
Thiet ke iPhone X vang anh 2
Không chờ đợi Apple, nhà thiết kế Martin Hajek đã tự tạo ra bản concept iPhone X vàng độc đáo. Hajek trước đó cũng đã nổi tiếng với các thiết kế dự đoán iPhone trước khi sản phẩm chính thức ra mắt.
Thiet ke iPhone X vang anh 3
Có 3 phiên bản màu sắc vàng, đen, trắng được giới thiệu trong concept. Dễ nhận ra bản thiết kế ngoài thay đổi màu sắc, vẫn giữ được những đường nét quen thuộc của thiết bị.
Thiet ke iPhone X vang anh 4
Dự kiến Apple sẽ tung ra thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Hiện vẫn chưa rõ liệu công ty có tăng thêm lựa chọn màu sắc cho thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng hay không. 

Thiet ke iPhone X vang anh 5
Dựa trên các nguồn tin bị rò rỉ, Táo khuyết sẽ tung ra ba mẫu iPhone mới, bao gồm một phiên bản kế thừa iPhone X màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản iPhone X Plus màn 6,5 inch và một model màn LCD 6,1 inch cấu hình thấp hơn.
Thiet ke iPhone X vang anh 6
Ngoài ra, nhà phân tích Jun Zhang từ Rosenblatt Securities còn cho rằng X Plus sẽ là phiên bản iPhone đầu tiên được trang bị bút Apple Pencil thế hệ mới.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm