Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế độc đáo, đa tính năng của bàn chải điện thông minh usmile Y10

Người dùng hiện đại có xu hướng sử dụng bàn chải điện để chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn.

Hơi thở thơm tho, nụ cười trắng sáng có thể giúp bạn tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Nếu vẫn chưa chọn được chiếc bàn chải điện phù hợp, bạn có thể cân nhắc usmile Y10. Đây là mẫu bàn chải điện thông minh hội tụ những tính năng cần thiết, được cải tiến để đáp ứng hầu hết nhu cầu chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Video - Đánh răng đúng cách bằng bàn chải điện Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và hội tụ cáctính năng cần thiết, bàn chải điện thông minh usmile Y10 hứa hẹn là trợ thủ đắc lực để người dùng chăm sóc răng miệng tốt hơn.

Tại Trung Quốc, usmile là thương hiệu chăm sóc răng miệng được ưa chuộng hàng đầu. Chỉ sau 8 năm hình thành và phát triển, usmile đã trình làng nhiều dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp như bàn chải điện thông minh, máy tăm nước sóng siêu âm… qua đó gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế và được hàng triệu khách hàng toàn cầu đón nhận.

Bàn chải điện usmile Y10 là lựa chọn hợp lý cho ai còn lo sợ đánh răng chưa đúng cách. Theo đó, thiết bị có thể tự điều chỉnh độ rung và góc chải phù hợp với từng bề mặt răng. Màn hình hiển thị trên phần thân thiết bị giúp người dùng phát hiện vùng nào chưa chải và chải chưa sạch, từ đó hạn chế việc bỏ sót. Giờ đây việc đánh răng đúng cách và hiệu quả trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ban chai dien anh 1

usmile là thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu Trung Quốc. Ảnh chụp từ website.

Bàn chải điện usmile Y10 có thiết kế hình trụ La Mã cho cảm giác sang trọng, hài hòa, bắt mắt và dễ cầm nắm, với chất liệu nhựa ABS kháng khuẩn và chống nấm mốc. Bên cạnh đó, với 4 chế độ, bàn chải điện phù hợp những ai cần làm sạch nhanh, đánh răng hiệu quả, không gây đau và bảo vệ nướu.

Phần nút bấm không viền của usmile Y10 vừa là nút nguồn, vừa là nút thay đổi giữa 4 chế độ làm sạch gồm: Soft - nhẹ nhàng dành cho răng nhạy cảm, phù hợp người bị đau hoặc chảy máu chân răng; White - đánh bóng, làm trắng để loại bỏ vết bẩn và tăng độ trắng; Clean - làm sạch sâu để làm sạch và loại bỏ mảng bám răng hàng ngày; Smart - tự nhận biết bề mặt và điều chỉnh độ rung, góc chải phù hợp từng vùng răng, giúp đánh răng đúng cách.

Màn hình của bàn chải điện thông minh usmile Y10 không chỉ hiển thị chế độ chải, mà còn cho thấy tỷ lệ răng chưa chải, chải chưa sạch, từ đó nhắc người dùng vệ sinh kỹ hơn.

Ngoài ra, usmile Y10 còn tích hợp cảm biến thông minh tự giảm áp lực lên răng, nướu khi người dùng lỡ dùng lực quá mạnh. Phần mặt sau bàn chải có đèn báo, sẽ tự sáng đỏ nếu lực chải quá mạnh. Khi đó, hệ thống cảm biến sẽ tự động giảm áp lực chải lên răng. Nhờ vậy, người dùng không còn lo làm tổn thương răng nướu vì đánh răng sai cách.

Bàn chải điện thông minh usmile Y10 được nghiên cứu và điều chỉnh kỹ lưỡng để khắc phục hầu hết nhược điểm trên các dòng sản phẩm thông thường. Đáng kể trong đó là phần đệm khí chống sốc đặc biệt nằm ở mặt lưng đầu chải.

Ban chai dien anh 4

Cảm biến thông minh giúp thiết bị có thể tự động giảm áp lực lên răng, nướu khi cần.

Nhờ tác dụng giảm áp lực đến mức tối thiểu của phần đệm khí, người dùng không còn lo mặt lưng nhựa cứng của đầu bàn chải vô tình cạ hoặc va vào mặt răng, giúp việc đánh răng đúng cách trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Phần lông của bàn chải điện thông minh usmile Y10 cũng được nâng cấp. Vẫn sử dụng sợi Dupont cao cấp, nhưng với thiết kế vòng cung mới ôm sát bề mặt, bàn chải có thể len lỏi sâu vào từng kẽ răng, giúp tăng đáng kể hiệu quả làm sạch. Ngoài ra, bàn chải còn được tăng cường lớp chứa flour giúp ngăn ố vàng và ngừa sâu răng hiệu quả.

Thấu hiểu cuộc sống bận rộn của người dùng hiện đại, hãng còn tăng cường cho usmile Y10 một phần lông phai màu để nhắc nhở khi màu xanh nhạt dần cũng là lúc cần thay đầu bàn chải mới.

Song song đó, không thể bỏ qua những tính năng vốn là thế mạnh của thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu Trung Quốc: Thiết kế công thái học với vỏ ngoài chống bám bẩn và kháng khuẩn; tiêu chuẩn kháng nước IPX8; dung lượng pin tới 180 ngày trên mỗi lần sạc; hỗ trợ cổng sạc Type-C tiện lợi…

Ban chai dien anh 5

Bàn chải điện usmile đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Không dừng lại ở thị trường Trung Quốc, usmile còn nằm trong top thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam. Những sản phẩm của usmile luôn được cải tiến không ngừng, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Nếu đang cân nhắc chọn một chiếc bàn chải điện thông minh phù hợp, bạn có thể sẽ thích mẫu usmile Y10. Tất cả sản phẩm chăm sóc răng miệng usmile được phân phối chính hãng bởi Smartlink Việt Nam và bảo hành chính hãng đến 12 tháng. Người dùng có thể mua sản phẩm và phụ kiện thay thế trên tất cả sàn thương mại điện tử như TikTok Shop, LazadaShopee.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm