Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cá nhân hóa chăm sóc răng miệng với 12 chế độ trên bàn chải usmile U2S

Với thiết kế thông minh và tích hợp nhiều chế độ làm sạch, bàn chải usmile U2S là sản phẩm được người dùng hiện đại lựa chọn cho chế độ chăm sóc răng miệng khỏe mạnh.

Usmile U2S là dòng bàn chải toàn diện, tích hợp khả năng chăm sóc răng miệng chuyên sâu từ việc làm sạch thường, làm sạch sâu, làm trắng và làm bóng đến nhẹ nhàng chăm sóc nướu cũng như vệ sinh lưỡi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế vân đá đặc trưng, nổi bật vẻ sang trọng, tinh tế.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm ấn tượng đầu tiên về ngoại hình sản phẩm là thiết kế vân đá sang trọng, tương phản trên nền trắng đen, đậm tính nghệ thuật. Sản phẩm mô tả lại vân đá cẩm thạch với quá trình đúc 6 lớp và 100 ngày tinh chỉnh thiết kế.

Những chi tiết của sản phẩm được hoàn thiện sắc sảo và chi tiết. Sự tinh tế trong quá trình chế tác còn được thể hiện qua thiết kế công thái học theo tỷ lệ vàng, đảm bảo độ bám, sự cân bằng ổn định, tránh ảnh hưởng nướu răng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được đầu tư nghiêm túc ở thiết kế hộp, phù hợp để trở thành món quà gửi tặng đến bạn bè, đồng nghiệp hoặc cấp trên… Trọn bộ sản phẩm bao gồm bàn chải điện và 3 đầu bàn chải thay thế với chức năng đa dạng, dây sạc type C tiện dụng.

Cá nhân hóa chăm sóc răng miệng với 12 chế độ

Đúc kết từ các nghiên cứu về thói quen và các vấn đề trong vệ sinh răng miệng của người dùng hiện đại, sản phẩm là lời giải cho bài toán đa dạng nhu cầu chăm sóc răng miệng. Nhận biết mỗi người đều có tình trạng răng miệng và cảm nhận riêng biệt, sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng người dùng theo nhiều mức độ cá nhân hóa.

usmile anh 3

Bàn chải điện usmile với 12 chế độ chải, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Trong đó, chế độ chăm làm sạch sâu giúp làm sạch hàng ngày và loại bỏ mảng bám cho người dùng bình thường. Chế độ làm sạch nhẹ nhàng cho những người có răng miệng nhạy cảm từ các vấn đề đau răng hay chảy máu nướu. Chế độ đánh và làm trắng cho người muốn làm sạch chuyên sâu, loại bỏ vết bẩn, tăng độ sáng cho răng. Chế độ làm sạch lưỡi để loại bỏ cặn trắng trên lưỡi một cách tiện lợi mà không cần dùng thêm dụng cụ hỗ trợ khác.

Video - Bàn chải usmile cá nhân hóa trải nghiệm đánh răng Với thiết kế thông minh và tích hợp nhiều chế độ làm sạch phù hợp nhu cầu từng cá nhân, usmile là lựa chọn lý tưởng cho quy trình chăm sóc răng miệng chắc khỏe.
Với mỗi chế độ, người dùng đều có thể tùy chỉnh theo 3 cấp độ thấp, trung bình hoặc cao để làm quen dần và nâng lên ở mức cao hơn theo mong muốn. Thêm vào đó, 3 đầu bàn chải đi kèm theo bộ sản phẩm sẽ giúp người dùng linh hoạt chuyển đổi khi cần.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Tích hợp sâu trong sản phẩm là chipset thông minh giúp ghi nhớ chế độ làm sạch và mức lực được người dùng sử dụng trước đó, cho phép bàn chải trực tiếp sử dụng các cài đặt này mà không cần điều chỉnh lại. Chiếc bàn chải thông minh còn có cảm biến cảm nhận sự rung động và tự kích hoạt khi cầm tay, bật đèn báo chế độ và cho biết mức lực hiện tại.

Không chỉ là bàn chải thông thường, usmile U2S còn trở thành bạn đồng hành trợ giúp thông minh trong việc chăm sóc răng miệng khi có thể kiểm soát áp lực lên răng. Bàn chải sẽ tự động giảm rung động khi có quá nhiều lực đánh răng được sử dụng để tránh gây tổn hại cho nướu hoặc răng của người dùng.

Điểm nhấn nổi trội nhất của sản phẩm còn đến từ động cơ rung động từ tần số cao, được thiết kế đặc biệt để các sợi lông bàn chải chuyển động với tốc độ 32.000-38.000 vòng/phút, gấp 190 lần so với bàn chải thông thường, vừa làm sạch vừa tránh mòn men răng. Thêm vào đó, chất liệu đặc biệt của sợi lông bàn chải usmile U2S không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn và mảng bám giữa các kẽ răng, mà còn tạo ra bọt siêu mịn, thúc đẩy quá trình làm sạch khoang miệng hiệu quả.

usmile anh 4

Tần số rung 32.000-38.000 vòng/phút cho hiệu quả làm sạch và bảo vệ răng, nướu.

Định chuẩn mới về bàn chải thông minh

Bên cạnh tập trung giải quyết bài toán chăm sóc răng chuyên sâu và đa dạng, usmile U2S còn tích hợp thêm những tính năng tiện ích cho người dùng. Cụ thể, tiêu chuẩn kháng nước IPX7 giúp người dùng thoải mái rửa lại dưới vòi nước, cổng sạc Type-C và nắp đều có kháng nước IPX7, cho phép sạc lại nhanh chóng và bảo đảm độ bền của sản phẩm ngay cả khi bị ngâm dưới mực nước sâu 1 mét trong 30 phút.

Sản phẩm có tuổi thọ pin 6 tháng chỉ với một lần sạc. Dung lượng pin tích hợp của bàn chải điện usmile U2S là 2.500 mAh, cao gấp 2,5 lần so với bàn chải thường nhưng chỉ cần 4 giờ để sạc đầy cho lần sử dụng kéo dài nửa năm.

Bàn chải usmile U2S áp dụng cổng sạc nhanh Type-C tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, người dùng có thể sạc bàn chải đánh răng bằng bộ chuyển đổi bộ sạc USB, pin dự phòng di động hoặc các thiết bị khác tương thích với Type-C bất cứ lúc nào. Cổng sạc còn được ẩn dưới đáy bàn chải tạo nên thiết kế liền mạch, sắc sảo.

usmile anh 5

Bàn chải usmile U2S có thể dùng liên tục nửa năm trong một lần sạc đầy.

Với loạt tính năng thông minh, chuyên sâu trong việc chăm sóc răng miệng cũng như thiết kế tinh tế, bàn chải điện usmile U2S được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn cho một chế độ chăm sóc răng miệng khỏe mạnh. Sản phẩm có giá bán 1,99 triệu đồng. Riêng trong thời gian đầu mở bán, sản phẩm có mức giá ưu đãi là 1,59 triệu đồng. Độc giả mua hàng tại gian hàng chính hãng của usmile trên Shopee hoặc Lazada.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm