Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế cá tính của dây đeo Subo được học sinh yêu thích

Không chỉ được dùng làm vòng cổ, dây đeo đa năng Subo còn được giới học sinh biến tấu thành phụ kiện trang trí cá tính với những slogan ngộ nghĩnh trên mỗi mặt dây.

kem sua chua Subo anh 1
Một sợi dây đeo không quá cầu kỳ nhưng lại trở thành một trào lưu thịnh hành, được giới học trò săn lùng. Cùng với mặt dây kem sữa chua Subo với nội dung“Soái ca chính là ta”, “Đẹp trai có gì sai”…, dây đeo “Xinh gái có gì sai trái” rất được các bạn nữ ưa chuộng. Các slogan ngộ nghĩnh này vừa tinh nghịch, vừa là cách để các chủ nhân tự tin khẳng định bản thân.
kem sua chua Subo anh 2
Một bạn nam có chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn tự tin với dây đeo cổ “Thấp thấp nhưng đẳng cấp”. Dây đeo đa năng Subo có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp khi phối với bất kỳ chiếc áo nào.
kem sua chua Subo anh 3
Nhiều bạn chia sẻ, dây đeo đa năng Subo được yêu thích thời gian qua là bởi tính tiện dụng khi có thể vừa làm đẹp cho mình, vừa trang trí cho cặp xách, balo. Khi treo kết hợp hai dây đeo trên cùng một chiếc cặp, Subo lại trở thành một phụ kiện nhấn nhá, giúp các cô cậu học trò gây chú ý với bạn bè xung quanh.
kem sua chua Subo anh 4
Vừa khẳng định vẻ đẹp trai của mình bằng câu “Soái ca chính là ta”và “Đẹp trai có gì sai”, vừa tự tin với “Mắt một mí đầy ý chí” là cách bạn trai này kết hợp 3 dây đeo thành dây chuyền và móc khóa balo .
kem sua chua Subo anh 5
Đồng phục học sinh với áo trắng và quần hoặc váy xanh khiến ai cũng như ai. Nhưng dây đeo đa năng với nhiều màu sắc và hình ảnh đã giúp mỗi bạn trẻ tạo sự khác biệt và cá tính riêng.
kem sua chua Subo anh 6
Dù mũm mĩm, cận thị, mắt một mí hay nấm lùn, với dây đeo Subo, các cô cậu học trò có thể biến đó thành điểm mạnh của mình bằng các slogan “Mũm mĩm thường…bí hiểm” hay “Kính cận tính cẩn thận”, hay các dây đeo có nội dung nhí nhảnh như “Tóc ngắn nhìn muốn cắn”, “Dáng cao yêu thể thao”...
kem sua chua Subo anh 7
Khi ra mắt thị trường vào tháng 4, kem sữa chua Subo - một sản phẩm của thương hiệu quốc gia Vinamilk - đã khuấy động nhiều canteen học đường và các điểm bán kem Vinamilk. Sữa chua bổ dưỡng được đông thành kem, tạo nên độ dẻo, mịn, quyện cùng vị chua ngọt của hương trái cây. Với giá chỉ 3.000 đồng/cây, kem sữa chua Subo nhanh chóng trở thành món ăn vặt và tráng miệng được yêu thích của học trò cả nước.

Từ nay đến hết ngày 10/10 (hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi), khi mua 10 cây kem sữa chua Subo, khách hàng sẽ được tặng ngay một dây đeo đa năng cá tính. Sưu tập trọn bộ 10 dây đeo độc đáo để khẳng định cá tính với bạn bè.

Sản phẩm có bán tại các điểm bán kem Vinamilk, siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk trên toàn quốc.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm