Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị vệ sinh thông minh định hình căn hộ cao cấp

Nhờ thiết kế ấn tượng và tích hợp loạt tính năng hiện đại, thiết bị vệ sinh thông minh có giá lên đến hàng nghìn USD, góp phần thể hiện sự cao cấp của căn hộ hạng sang.

Smart living - cuộc sống thông minh - đang dần trở thành một trong những tiêu chuẩn cần có của căn hộ hạng sang. Đó là sự hòa hợp yếu tố công nghệ như căn hộ thông minh - smart home, bãi đỗ xe thông minh - smart parking, thiết bị vệ sinh thông minh - smart toilet... Thông qua ứng dụng công nghệ cao, cư dân tại các dự án cao cấp sẽ làm chủ một hệ sinh thái toàn diện và hiện đại.

Kohler anh 1

Hệ sinh thái smart living giúp chủ nhân căn hộ tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Bên cạnh phòng khách, bếp, một căn hộ thông minh còn cần chú trọng phòng tắm. Đây là không gian quan trọng nhưng ít người để tâm. Bằng cách trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu thông minh, gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa.

Không còn là sản phẩm của tương lai, bồn cầu thông minh đang ngày càng trở thành một trong những yếu tố quan trọng định hình căn hộ cao cấp. Trong báo cáo kinh tế Grand View Research, thị trường bồn cầu thông minh toàn cầu có giá trị tăng trưởng đạt 6,4 tỷ USD vào 2018. Sự tăng trưởng này cho thấy, người dùng ngày càng đưa ra những đòi hỏi cao về tính năng và sự tiện lợi của thiết bị vệ sinh này.

Trước sự bùng phát dịch bệnh toàn cầu, vấn đề vệ sinh cá nhân ngày càng được chú trọng. Người dùng ưa chuộng những chiếc bồn cầu có thể tự động thực hiện nhiều thao tác. Trong đó, dòng bồn cầu thông minh của Kohler được nhiều khách hàng trung lưu, thượng lưu lựa chọn.

Kohler anh 2

Bồn cầu thông minh Innate của Kohler sở hữu thiết kế sang trọng.

Bồn cầu thông minh Kohler được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như kết nối Bluetooth, tự động xả nước, cảm biến chuyển động, que rửa tùy chỉnh chế độ phun. Ngoài ra, chiếc bồn cầu này có thể điều khiển thông qua hệ thống cảm ứng, mà không cần chạm trực tiếp lên bồn cầu. Thiết bị chỉ cần xả một lần, trang bị hệ thống khử mùi tự động, giữ cho không khí phòng tắm trong lành và tránh tích tụ vi khuẩn.

Kohler anh 3

Bồn cầu thông minh Veil hội tụ nhiều yếu tố bắt kịp xu hướng mới của thiết bị vệ sinh cao cấp.

Lấy cảm hứng thiết kế từ tương lai, những chiếc bồn cầu thông minh dễ dàng trở thành điểm nhấn của nhà tắm. Đa số thiết kế bồn cầu thông minh bắt nguồn từ sự tối giản trong phong cách đương đại, vừa tiết kiệm diện tích vừa làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ. Với các tính năng ưu việt và thiết kế ấn tượng, giá trị của chiếc bồn cầu thông minh rơi vào khoảng 5.000-15.000 USD.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm