Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị tổ chức hội nghị trực tuyến Jabra PanaCast 50

Sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, chế độ hình ảnh sắc nét, PanaCast 50 là thiết bị hỗ trợ tổ chức hội nghị trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Đại dịch Covid-19 làm nổi bật tầm quan trọng của work from home (làm việc từ xa). Trong giai đoạn giãn cách, các cuộc họp tại nhà góp phần giúp mọi người duy trì kết nối với đồng nghiệp, giải quyết công việc tại nhà.

Phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, hãng Jabra giới thiệu PanaCast 50 - thiết bị hỗ trợ họp trực tuyến với nhiều tính năng thông minh.

Thiết bị có hình dạng soundbar (loa thanh) với 3 camera 13 MP, mang đến góc nhìn 180 độ, độ phân giải FHD + (3.840 x 1.080) và 8 micro tập trung (micro beamforming) cho âm thanh rõ ràng, sắc nét.

Theo nhà sản xuất, chế độ quay video và micro của thiết bị hoạt động cùng với các thuật toán tích hợp sẵn. Thiết bị sử dụng Intelligent Zoom - khung thu phóng thông minh để đảm bảo phạm vi quan sát bao quát. Nhờ đó người dùng có thể nhìn thấy mọi đối tác, nhân viên, đồng nghiệp… đang tham gia cuộc họp. Nhờ tính năng Virtual Director, camera sẽ tự động lấy nét, phóng to hình ảnh của những người đang phát biểu.

Các vấn đề thường gặp khi họp trực tuyến là âm thanh ồn ào hoặc tiếng bị rè, nhiễu. PanaCast 50 có thể giải quyết vấn đề này nhờ tính năng khử tiếng ồn chủ động. Tám micro của thiết bị ở chế độ beamforming, giúp tập trung vào giọng nói. PanaCast 50 không chỉ hỗ trợ nghe và nhận âm thanh trong cuộc họp mà còn có tính năng tự động loại bỏ tiếng ồn như âm thanh quạt, máy lạnh, máy chiếu, tiếng vọng... Thiết bị có loa trầm (2 x 50 mm) và loa tần số cao (2 x 20 mm) được tích hợp công nghệ chống rung.

Jabra PanaCast 50,  hop truc tuyen anh 3

PeopleCount là tính năng nổi bật của PanaCast 50.

Được xây dựng trên hệ thống nhận diện khuôn mặt thông minh, thiết bị có thể đếm số người trong phòng. Nếu số người tham dự quá đông, không đáp ứng yêu cầu về khoảng cách an toàn, PanaCast 50 sẽ phát ra âm thanh báo động để nhắc nhở. Đặc biệt, người dùng có thể kiểm soát số lượng người tham dự tối đa/tối thiểu trong mục PeopleCount.

Ngoài ra, quá trình nhận diện khuôn mặt trên thiết bị được hoàn toàn bảo mật nhờ chip xử lý Edge AI. Công nghệ này giúp bảo mật hình ảnh, âm thanh… bằng cách hạn chế lưu trữ, truyền dữ liệu không cần thiết lên đám mây.

Jabra PanaCast 50,  hop truc tuyen anh 4

PanaCast 50 có tính năng phát trực tuyến bảng trắng.

Hơn thế nữa, PanaCast 50 có tính năng phát trực tuyến bảng trắng tương thích với các ứng dụng hội nghị trực tuyến phổ biến như Microsoft Teams và Zoom. Người dùng có thể thiết lập khu vực bảng trắng trước cuộc họp và thiết bị sẽ tự động kết hợp vào luồng video. Vị trí bảng trắng không cần đặt chính diện vì thiết bị có thể tự động chỉnh góc và vị trí khi người dùng thiết lập.

Jabra PanaCast 50,  hop truc tuyen anh 5

Là thiết bị dành cho văn phòng nên PanaCast 50 có thể treo tường. Ngoài ra, người dùng có thể mua giá để bàn để lắp đặt.

Vì PanaCast 50 là thiết bị hội nghị truyền hình nên người dùng cần cắm vào laptop hoặc máy tính để bàn. Thiết bị hỗ trợ USB 2.0 và 3.0 thông qua cổng USB-A và USB-C. Đồng thời, thiết bị hỗ trợ kết nối không dây qua Bluetooth Low Energy (sử dụng cho bộ điều khiển từ xa) và truy cập app Sound +.

PanaCast 50 có hai màu đen, xám. Khách hàng có thể mua sản phẩm với giá bán lẻ khoảng 31 triệu đồng tại các đại lý, nhà phân phối ủy quyền của Jabra. Để biết thêm chi tiết, độc giả tham khảo tại www.apac.jabra.com hoặc liên hệ email inquiry.vn@jabra.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm