Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị nghe nhạc thời trang, nhỏ gọn thu hút giới trẻ

Đối với giới trẻ, phụ kiện âm nhạc cũng là cách thể hiện cá tính. Các sản phẩm loa không dây, Bluetooth thời trang, chất lượng và thỏa mãn đam mê giai điệu luôn thu hút người dùng.

Sở hữu một chiếc loa hay tai nghe là điều không thể thiếu đối với bất cứ bạn trẻ nào đam mê âm nhạc, đặc biệt là các tín đồ hiphop. Nghe nhạc với những sản phẩm tiện dụng, phong cách, bụi bặm đưa bạn tới tận cùng của cảm xúc và thể hiện cá tính, gu thời trang độc đáo. Sự trẻ trung, năng động, mạnh mẽ và hiện đại của người dùng sẽ được thể hiện qua các phụ kiện âm nhạc mới lạ và cá tính.

Những chiếc tai nghe thể hiện phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, hiện đại.
Những chiếc tai nghe thể hiện phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, hiện đại.

Hiểu được nhu cầu thể hiện cá tính riêng qua phụ kiện âm nhạc, các nhà sản xuất đặc biệt chú trọng vẻ ngoài của sản phẩm sao cho vừa ấn tượng, vừa tôn lên nét trẻ trung, tươi mới, mạnh mẽ của người dùng. Bên cạnh yếu tố tiện lợi và chất lượng âm thanh, hầu hết thiết bị nghe nhạc đều được chú trọng về tính thẩm mỹ, có kiểu dáng bắt mắt, đa dạng màu sắc để người dùng thỏa thích lựa chọn.

Sắc màu trẻ trung, bắt mắt và cá tính của các sản phẩm loa kết nối không dây.
Sắc màu trẻ trung, bắt mắt và cá tính của các sản phẩm loa kết nối không dây.

Một trong những sản phẩm thu hút bạn trẻ là iSound SP30, chiếc loa di động nhỏ gọn, hỗ trợ kết nối không dây và Bluetooth, cho phép tương tác nhanh chóng với các dòng smartphone khác nhau. Sản phẩm dành riêng cho người dùng đam mê du lịch và âm nhạc với tổng công suất 5,5 W, thời gian hoạt động 6 giờ, thời gian chờ 70 giờ nhưng trọng lượng chỉ có 141 g. Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, dễ bỏ túi, thiết bị âm thanh thông minh này có thể theo bạn mọi lúc mọi nơi.

iSound SP30 có thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi.
iSound SP30 có thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi.

Một sản phẩm khác kích thước lớn hơn SP30, được thiết kế như một chiếc radio hiện đại là SP11. Loa có âm bass khá tốt, sâu và chắc; chơi nhạc liên tục qua Bluetooth trong khoảng 4 giờ, công suất 10W, dung lượng pin 2.200 mAh và trang bị hệ thống xử lý thông minh tự động tắt sau 5 phút chờ.

iSound SP11 đại diện cho dòng sản phẩm mùa hè.
iSound SP11 đại diện cho dòng sản phẩm mùa hè.

Bên cạnh loa, tai nghe là thiết bị nghe nhạc phổ biến với giới trẻ. Nổi bật trên thị trường là iSound SH10B có thể kết nối hai thiết bị cùng lúc qua Bluetooth trong khoảng cách tối đa 10 m. Tai nghe chỉ nặng 38 g nhưng cho thời gian đàm thoại đến 10 giờ, thời gian nghe nhạc 6 giờ và thời gian chờ 135 giờ.

Thức tỉnh mọi giác quan bằng bộ sản phẩm loa và tai nghe iSound, đắm mình vào không gian âm nhạc mạnh mẽ, bass sâu và chắc, bạn sẽ lắng nghe mọi cung bậc cảm xúc trong từng giai điệu, từng nốt nhạc. 

Thức tỉnh mọi giác quan bằng bộ sản phẩm loa và tai nghe iSound.

Bộ sản phẩm có thiết kế tinh tế, màu sắc trẻ trung, trang nhã, phù hợp nhu cầu của người dùng hiện đại, giúp bạn khoe gu âm nhạc đầy cá tính và trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Bảo trợ sản phẩm là thương hiệu Comet thuộc tập đoàn KTG. Độc giả xem thêm thông tin tại đây hoặc Facebook.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm