Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị gia dụng thông minh được ưa chuộng cuối năm

Thị trường đồ gia dụng hiện đang sôi động và đa dạng hơn, khi xuất hiện nhiều sản phẩm thiết bị được thông minh hóa, ví dụ như máy giặt "một chạm", bình nước nóng hẹn giờ...

Nhu cầu hàng gia dụng tăng cao vào cuối năm

Thị trường đồ gia dụng từ nay đến cuối năm dự báo sẽ sôi động, bởi sự ra mắt của nhiều dòng sản phẩm mới. Các đợt khuyến mãi lớn cũng thường được các đại lý, trung tâm điện máy bung ra dịp này để kích cầu. 

Anh Quang, chủ cửa hàng trên phố An Trạch (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, các sản phẩm gia dụng có lượng tiêu thụ khá. Nguyên nhân là do tâm lý mua sắm dịp cuối năm của người tiêu dùng thường tăng cao, nhiều công trình nhà ở vào giai đoạn hoàn thiện trước Tết.


Với thị trường đa dạng mẫu mã như hiện nay, ngoài lựa chọn các thương hiệu lớn, cân nhắc về giá thành, người tiêu dùng còn quan tâm đến những tính năng mới trên các sản phẩm họ bỏ tiền mua. Do vậy, bên cạnh cải tiến chất lượng, mẫu mã, nhà sản xuất thiết bị gia dụng còn tập trung phát triển nhiều tính năng mới trên các dòng sản phẩm, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng.

Thiết bị gia dụng thông minh được ưa chuộng

Bên cạnh những thiết bị gia dụng truyền thống, dòng sản phẩm thông minh như máy giặt "một chạm" Marine hay bình nước nóng hẹn giờ với đèn LED VA đang được nhiều người dùng ưa chuộng. 


Khác với các loại máy giặt thông thường, Marine được nghiên cứu để vận hành với chức năng “giặt một chạm”. Tính năng mới này cho phép người dùng giặt quần áo chỉ với một nút bấm. Sau thao thác này, máy sẽ tự động cân quần áo, từ đó xác định lượng nước cần sử dụng và chọn chế độ, thời gian giặt phù hợp để vận hành. Thiết kế mâm xoay Water Magic Cube nằm ở đáy lồng giặt, giúp giảm nhàu quần áo hơn 50% so với các loại máy truyền thống. 


Bình nước nóng hẹn giờ có đèn LED VA như của Midea cũng bán khá chạy. Bình VA này có 2 loại, dung tích 15 lít hoặc 30 lít, được thiết kế với các tính năng mới, như cài đặt thời gian làm nóng, điều khiển từ xa, màn hình LED hiển thị nhiệt độ, thời gian hẹn giờ, báo lỗi sự cố. Sản phẩm còn có 5 tính năng đảm an toàn, như chống quá áp nước trong bình, bảo vệ tiếp đất để không ảnh hưởng đến người sử dụng, bảo vệ chống làm nóng khi không có nước, và bảo vệ quá nhiệt và chống dò giật. 


Ngoài ra, bình nước nóng của Midea đạt chứng nhận nước kháng khuẩn tới 99.99%, do hiệp hội kháng khuẩn Nhật Bản SIAA cấp; cung cấp nhiều hơn 20% lượng nước nóng so với các loại bình truyền thống, giúp tiết kiệm điện năng; bình tráng men titan, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm với thời gian bảo hành 7 năm.


Để biết thêm thông tin về các sản phẩm, đến các cửa hàng trên toàn quốc hoặc vào website www.midea.com.

Tư liệu: Midea

Dot tro gia cuoi cung trong thang vi nguoi tieu dung hinh anh

Đợt trợ giá cuối cùng trong tháng vì người tiêu dùng

0

Dưới sự chỉ đạo của Sở Công Thương, "Tháng hành động vì NTD" đã được tích cực thực hiện để đem đến quyền lợi cho khách hàng. Người tiêu dùng không chỉ hiểu rõ quyền lợi của mình được hưởng mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi, rất nhiều hỗ trợ từ các doanh nghiệp trong cả nước.

Bạn có thể quan tâm