Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị được lòng hội 'nghiện nhà'

LG PuriCare 360° đáp ứng tiêu chí thiết kế tinh tế, phù hợp nhiều không gian, công nghệ hiện đại, khả năng diệt khuẩn hiệu quả như được nhiều người quan tâm.

Fanpage “Nghiện nhà” thu hút hơn 1 triệu thành viên chia sẻ xu hướng sống hiện đại, phong cách thiết kế nhà. Nội dung do cộng đồng mạng “lăng xê” tại đây giành được sự quan tâm lớn bởi tính thực tế, ứng dụng nhiều xu hướng nội thất trên thế giới vào không gian sống của người Việt.

Bên cạnh bài viết về cách bài trí, những chia sẻ liên quan đến việc lựa chọn thiết bị thông minh trở thành chủ đề hấp dẫn. Một số thiết bị được thảo luận nhiều như máy hút bụi, máy lọc không khí, robot hút bụi...

may loc khong khi LG PuriCare 360° anh 1

Máy lọc không khí LG PuriCare 360° thiết kế tối giản, phù hợp với không gian hiện đại.

Là người kỹ tính trong việc chăm sóc từng góc nhỏ ngôi nhà, chị Hà Linh - admin nhóm “Nghiện nhà” - chia sẻ: “Nhà không những đẹp mà phải sạch”. Do đó, khi lựa chọn thiết bị, chị luôn cân nhắc hai tiêu chí là hiệu năng sử dụng cao và thiết kế thanh nhã. Đáp ứng điều này, máy lọc không khí LG PuriCare 360° nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của Hà Linh.

LG PuriCare 360° lọc hiệu quả đến 99% bụi siêu mịn PM1.0 - điều hiếm sản phẩm nào làm được. Máy có khả năng lọc tốt trong không gian phòng lớn diện tích đến 100 m2, giúp các góc đều có không khí trong lành.

may loc khong khi LG PuriCare 360° anh 2

Nhà đẹp cần có không gian sạch thoáng đúng nghĩa để mỗi phút giây tận hưởng cuộc sống đều trọn vẹn nhất.

“Mỗi nhà có sự đầu tư khác nhau, nhưng tôi tin môi trường sống sạch, thoáng đãng, an toàn vô cùng cần thiết. Không khí là thứ chúng ta hít thở hàng ngày, hàng phút, hàng giây. Do vậy, không có gì quá sớm hay muộn để đầu tư chiếc máy lọc khí góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình”, chị Linh chia sẻ.

Được truyền cảm hứng từ cộng đồng “Nghiện nhà”, chị Thu Trần cho biết vừa lắp đặt LG PuriCare 360°. Sau 2 tuần sử dụng, lượng bụi giữ lại trong màng lọc máy khiến chị bất ngờ. Chị cho biết: “Tôi vẫn nghĩ đóng kín cửa sẽ ngăn được bụi. Thế nhưng khi nhìn màng lọc đầy bụi, tôi mới giật mình rằng nhà không sạch như thường nghĩ. Dù ít quan tâm đến máy móc, tôi cảm thấy đúng đắn và hài lòng khi mua thiết bị này”.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, không gian sạch thoáng tạo khác biệt cho ngôi nhà. Đồng thời, việc bảo vệ sức khỏe được xem là mục tiêu cần thực hiện nghiêm túc. Từ đó, nhiều bài viết về nhu cầu lắp đặt thiết bị công nghệ hỗ trợ được chia sẻ. Trong đó, LG PuriCare 360° là một những thiết bị góp phần bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm