Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG ứng dụng công nghệ diệt khuẩn vào thiết bị gia dụng

LG đưa công nghệ diệt khuẩn, chống bụi hiện đại nhất vào hầu hết thiết bị gia dụng cao cấp của hãng, tạo nên một hệ sinh thái công nghệ giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng.

Thị trường thiết bị gia dụng tích hợp các tính năng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng “nóng” hơn theo nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Nắm bắt xu thế này, hãng điện tử LG dần khẳng định vị thế của mình với “bộ sưu tập” thiết bị gia dụng phát huy khả năng diệt khuẩn, khử trùng, giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe người dùng.

Công nghệ Hygiene Fresh+

Khi sử dụng tủ lạnh, nhiều người dùng chỉ nghĩ đến yếu tố độ lạnh mà không để ý rằng yếu tố sạch khuẩn cũng đóng vai trò quyết định thực phẩm có thể “tồn tại” lâu trong tủ lạnh hay không. Các đồ ăn tươi sống, trứng bám dính vết bẩn từ chuồng nuôi, rau quả còn dư hóa chất, thịt, cá chứa vi khuẩn… sẽ lây nhiễm vào các thực phẩm khác trong tủ lạnh, khiến thực phẩm dễ mốc, ôi thiu, bốc mùi khó chịu. Khi đó, tủ lạnh sẽ biến thành ổ chứa vi khuẩn, gây hại đến sức khỏe người dùng.

LG,   Hygiene Fresh+,  Steam anh 1

Tủ lạnh là môi trường trú ẩn của nhiều loại virus, vi khuẩn.

Với tủ lạnh LG, người dùng có thể yên tâm bởi tiêu chí sạch được đảm bảo gần như tuyệt đối nhờ công nghệ Hygiene Fresh+ giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn gây hại. Hygiene Fresh+ là tên gọi của bộ lọc 5 lớp giúp loại trừ vi khuẩn và khử mùi trong tủ lạnh. Trong đó, lớp lọc cuối cùng - tia UV được thiết kế để triệt tiêu nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

Kết hợp với carbon kép khử axit chua từ rau quả và kiềm khử mùi hôi tanh của thịt cá sống, cánh quạt hút không khí hoạt động liên tục đưa luồng khí sạch sau lọc đi khắp tủ, giúp hiệu quả lọc lên tối đa. Khả năng diệt khuẩn của Hygiene Fresh+ được Intertek chứng nhận diệt 99,9% vi khuẩn gây hại.

LG,   Hygiene Fresh+,  Steam anh 2

Dòng tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Hygiene Fresh+.

Ngoài màng lọc hiện đại, các dòng tủ lạnh của LG cũng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác tạo nên sự đột phá trong sản phẩm và mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho người dùng. Hãng mang đến nhiều dòng tủ lạnh với tầm giá phong phú, dung tích đa dạng, thiết kế hiện đại, chất lượng cao, độ ồn thấp…

Công nghệ Steam

Không chỉ quan tâm tới vấn đề vệ sinh thực phẩm của các gia đình, LG còn phát triển công nghệ bảo vệ sức khỏe người dùng ngay trên các sản phẩm chăm sóc quần áo. Đi đầu công nghệ này là tính năng giặt hơi nước Steam được tích hợp trên hầu hết dòng máy giặt của hãng.

LG,   Hygiene Fresh+,  Steam anh 3

Công nghệ giặt hơi nước của LG mang lại nhiều hiệu quả cao.

Công nghệ giặt hơi nước của LG cho phép đun nóng nước đến một nhiệt độ nhất định, sau đó phun liên tục vào lồng giặt dưới dạng phun hơi sương nhẹ nhàng, thẩm thấu vào từng sợi vải giúp giặt sạch mọi vết đầu hiệu quả.

Hơn thế, tính năng giặt hơi nước sẽ giúp diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%. Do đó, công nghệ Steam phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người có da mẫn cảm, bởi quần áo sau khi giặt không gây hại đến sức khỏe gia đình.

LG,   Hygiene Fresh+,  Steam anh 4

Công nghệ Steam trên máy giặt LG bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Không chỉ giúp diệt khuẩn hiệu quả, quần áo được “xử lý” bằng công nghệ hơi nước sẽ giảm nhăn và được làm mới sợi vải, trả lại những món đồ thơm tho, sạch khuẩn cho chủ nhân. Nhờ đó, người dùng có thể giữ quần áo của gia đình mình luôn như mới và tiết kiệm tối đa thời gian là ủi sau khi giặt.

Liên tục nghiên cứu và cải tiến những công nghệ mới “đón đầu” xu hướng, LG đang chứng minh vị thế của hãng trong việc phát triển các thiết bị gia dụng thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm