Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị bếp Miele trở thành đối tác của FC Bayern Munich

Miele - công ty toàn cầu chuyên về thiết bị gia dụng cao cấp có trụ sở tại Gutersloh - vừa trở thành đối tác chính thức của FC Bayern Munich nước Đức.

Sự hợp tác ban đầu này kéo dài trong 3 năm. Miele sẽ đầu tư thiết bị bếp bên trong trụ sở CLB tại Sabener Strabe và dự án cửa hàng flagship của FC Bayern ở trung tâm thành phố Munich. Hãng cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm văn hóa ẩm thực thú vị dành cho người sành ăn trong phòng chờ ở Allianz Arena.

Miele anh 1

Miele sẽ cung cấp thiết bị bếp tại phòng chờ ở Allianz Arena.

Andreas Jung - thành viên ban điều hành FC Bayern về quảng cáo, tài trợ và sự kiện - chia sẻ: “Hợp tác lần này giữa FC Bayern và Miele thể hiện sự liên kết thành công giữa thể thao hàng đầu và công nghệ tiên tiến. Miele luôn tìm kiếm những con đường mới để phát triển các thiết bị gia dụng, cũng giống FC Bayern cố gắng mang đến cho người hâm mộ những điều mới mẻ. Chúng tôi rất vui khi có Miele trong đội ngũ của mình. Sự hợp tác này sẽ góp phần đưa hai thương hiệu toàn cầu, có truyền thống lâu đời cùng phát triển lớn mạnh”.

Jorg Wacker - thành viên Hội đồng quản trị FC Bayern chịu trách nhiệm về quốc tế hóa, chiến lược và kinh doanh - cũng bày tỏ niềm tự hào khi trở thành đối tác của Miele. “Miele và FC Bayern có rất nhiều điểm chung khi là hai thương hiệu toàn cầu với câu chuyện thành công hơn 120 năm, cùng đại diện cho sự tiên phong, sáng tạo và đổi mới. Mối quan hệ hợp tác mới này có thể đặt ra con đường dẫn tới tương lai tốt đẹp ngay cả trong thời dịch”, ông nhận định.

TS Axel Kniehl - Giám đốc điều hành Sales & Marketing của Tập đoàn Miele - cũng bày tỏ sự vui mừng về mối quan hệ hợp tác với một trong những CLB bóng đá ấn tượng nhất trên thế giới. “Họ không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng mà luôn nỗ lực cải thiện, tạo ra những trải nghiệm thú vị. Đó cũng chính là điểm chung của hai chúng tôi. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi muốn mang đến những nét ẩm thực nổi bật cho các đối tác và người hâm mộ FC Bayern”, ông khẳng định.

Miele anh 2

FC Bayern Munich là một trong những CLB thể thao lớn nhất thế giới với khoảng 300.000 thành viên, nằm trong danh sách đội bóng thành công nhất lịch sử nhân loại. Nhà vô địch nước Đức vừa giành chức vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn 3 lần thứ 2 trong lịch sử CLB. Những ngôi sao như Manuel Neuer, Robert Lewandowski, Thomas Mueller, Joshua Kimmich, Alphonso Davies chiếm được thiện cảm và sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Miele có trụ sở tại Gutersloh (Đức), là công ty toàn cầu về thiết bị gia dụng cao cấp. Công ty được thành lập năm 1899 với 8 địa điểm sản xuất ở Đức và các nước Áo, Cộng hòa Séc, Trung Quốc, Romania và Ba Lan. Công ty đang được lãnh đạo bởi thế hệ thứ 4 của gia đình và phát triển rộng khắp thế giới, có tổng cộng 20.500 nhân viên với 11.050 người ở Đức.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm