Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Vương MTV nhí nhảnh dù đã làm bố

Anh chàng “Super Tám” trong MV "Tại sao bạn đến trái đất này" dù đã lên chức bố, tuy nhiên độ nhí nhảnh thì không thua kém bất kỳ ai.


Những ai đã từng tiếp xúc với các thành viên của ban nhạc MTV đều có thể dễ dàng nhận ra phong cách phóng khoáng, hài hước nhưng cũng thẳng thắng của các chàng trai đã được thể hiện khá rõ nét qua những tác phẩm âm nhạc. Liên tục phát hành những ca khúc vui nhộn, hài hước nhưng sâu cay, thâm thúy, mỉa mai những scandal, những thói hư tật xấu trong showbiz Việt đã giúp nhóm ca nam đình đám một thời tiếp tục gây tiếng vang, nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo khán giả.

Là em út của nhóm, từ những ngày đầu gia nhập MTV, Thiên Vương đã lập tức gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình điển trai, đặc biệt là đôi mắt lúc nào cũng như đang cười và làn da trắng “như diễn viên Hàn Quốc”. Gần 10 năm trôi qua, chàng thanh niên Thiên Vương giờ đã lên chức bố. Làn da trắng trẻo ngày xưa cũng không còn mà thay vào đó là nét bụi bặm, rám nắng khỏe mạnh. Tuy nhiên, dẫu đã là bố của trẻ con thì anh chàng Super Tám trong MV Tại sao bạn đến Trái Đất này vẫn nhí nhảnh không thua kém bất kỳ ai.


Bên cạnh công việc ca hát, Thiên Vương còn tham gia đóng phim. Vai diễn chàng thiếu gia Quốc Kiệt trong Màu của tình yêu của anh chiếm được khá nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Không những thế, dạo gần đây mọi người còn bắt gặp anh thường xuyên trên sóng truyền hình với một vai trò khá lạ: hiệp sĩ.


Thiên Vương là một trong số những hiệp sĩ của chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em, chuyên giúp các em nhỏ thực hiện ước mơ của mình. Với bản tính hài hước, yêu trẻ con, Thiên Vương nhanh chóng bắt nhịp với chương trình và trở thành cái tên thân thuộc với các em nhỏ.


Trở thành hiệp sĩ, là thần tượng trong mắt các em nhỏ khiến cho ông bố 1 con đôi lúc cố gắng ra vẻ đạo mạo, tuy nhiên thật khó để giấu được phong cách nhí nhảnhthường ngày của chàng ca sĩ.

Thiên Vương cũng chia sẻ, từ ngày làm hiệp sĩ, anh được tiếp xúc với nhiều ngành nghề thông qua ước mơ của những người bạn nhỏ, hiểu thêm về tâm lý trẻ con, xem như đây cũng là một bước để chuẩn bị cho việc trở thành một ông bố tốt của mình.


Ước mơ của em do công ty MCV phối hợp cùng HTV thực hiện, được phát sóng định kỳ lúc 19h30 thứ 5 và chủ nhật hàng tuần trên HTV7. Trong chương trình phát sóng thứ 5 tuần này, hiệp sĩ Thiên Vương sẽ giúp 1 bé trai đóng chiếc ghế gỗ tặng em của mình.

Tư liệu: CT Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm