Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần sa ngã

"Thiên thần sa ngã" là phần 4 của "Vũ khí bóng đêm", xuất bản ở Mỹ từ năm 2011, được xếp vào danh sách tiểu thuyết ăn khách nhất do New York Times bình chọn.

Tác giả Cassandra Clare sinh năm 1973, tên thật là Judith Rumelt, nhà văn người Mỹ chuyên viết về thể loại tiểu thuyết kỳ ảo. Từng làm việc tại nhiều tạp chí và tòa báo cỡ nhỏ, trong đó có The Hollywood Reporter. Hiện Cassandra Clare đang sống ở bang Masschusetts cùng chồng và ba chú mèo.

Cuộc chiến Bóng Đêm đã kết thúc và cô gái mười sáu tuổi Clary Fray trở về New York, hào hứng chào đón tương lai. Cô đang được huấn luyện để trở thành thợ săn Bóng Tối và để sử dụng quyền năng độc nhất của mình. Mẹ cô sắp kết hôn với tình yêu của đời mình. Cư dân Thế Giới Ngầm và thợ săn Bóng Tối cuối cùng cũng chung sống hòa bình. Và quan trọng nhất là, cuối cùng cô cũng được gọi Jace là bạn trai mình.

Bìa cuốn "Thiên thần sa ngã" - phần 4 của sê-ri "Vũ khí bóng đêm".

Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Có kẻ ra tay giết hại các thợ săn Bóng Tối, gây ra mối hiềm khích có thể dẫn tới cuộc chiến đẫm máu nữa giữa thợ săn Bóng Tối và Thế Giới Ngầm. Bạn thân của Clary, Simon, không thể giúp cô vì mẹ cậu vừa phát hiện ra cậu là ma cà rồng, và giờ cậu thành kẻ tứ cố vô thân. Khi Jace bắt đầu tránh né Clary mà không nói rõ lí do, cô buộc phải dốc lòng điều tra một bí ẩn. Nhưng sự thật ẩn sau đó lại là cơn ác mộng lớn nhất đời cô: chính cô đã bắt đầu một chuỗi sự kiện có thể khiến cô mất đi mọi thứ mình yêu thương. Kể cả Jace.

Mọi tình tiết hấp dẫn hơn bao giờ hết được Cassandra Clare (đồng tác giả các cuốn: Thành phố xương, Thành phố tro tàn, Thành phố pha lê…) diễn tả trong phần bốn series ăn khách nhất của New York Times - Vũ khí Bóng Đêm - Top 10 cuốn sách dành cho tuổi teen do Hiệp hội thư viện Mỹ trao tặng năm 2009.

Ba cuốn sách về tình yêu bán chạy của phương Tây

"Thề ước thầm lặng", "Công tước của riêng em", "Anh chàng ngu ngơ và cô nàng rắc rối với những tình tiết đặc biệt sẽ mang đến sự lôi cuốn cho người đọc.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm