Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần nội y Josephine Skriver kết hôn

Josephine Skriver và chồng rơi nước mắt khi lễ cưới đã được tổ chức sau 3 lần trì hoãn vì dịch Covid-19.

Ngày 8/4, Daily Mail đưa tin người mẫu Josephine Skriver kết hôn. Thiên thần nội y đăng ảnh mặc váy cưới ren của Alberta Ferretti, khóa môi bạn đời Alexander DeLeon trong lễ cưới.

"Em đồng ý. Alexander DeLeon, anh là mãi mãi và em sẽ luôn luôn nói rằng em đồng ý ở bên anh. Em chọn anh. Em không thể tin được bây giờ mình đã có thể gọi anh là chồng", Skriver bày tỏ.

Dưới phần bình luận, nhiều người nổi tiếng và fan gửi lời chúc phúc đến cặp uyên ương. Cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio viết: "Chúc mừng Jojo. Thật hạnh phúc khi nhìn thấy hai bạn thành đôi". Người mẫu Hailey Bieber khen ngợi: "Thật là đẹp".

Lễ cưới diễn ra đơn giản, nhỏ gọn trong không gian được bày trí đầy hoa trắng. Cô dâu Josephine Skriver xuất hiện với bộ váy hai dây gợi cảm, khoác tay chú rể tiến lên sân khấu.

Theo Daily Mail, người mẫu 29 tuổi và Alexander DeLeon trao nhau lời thề ước ở khu nghỉ dưỡng Acre tại Cabo San Lucas, Mexico. Trước đó, Skriver nói trên Vogue rằng: "Vì lễ cưới là đích đến, nên chúng tôi phải trao đổi rất nhiều email và tin nhắn với nơi tổ chức tiệc".

Josephine Skriver và Alex DeLeon hẹn hò từ năm 2013. Cô được anh cầu hôn khi đang ngắm cực quang ở Phần Lan hồi tháng 11/2018. Skriver cho biết chồng đã xúc động đến rơi nước mắt. Họ sung sướng khi đến lần thứ 3 trì hoãn vì dịch, lễ cưới mới diễn ra đúng kế hoạch.

Alex DeLeon (nghệ danh Bohnes) sinh năm 1989, lớn hơn vợ 4 tuổi. Anh là ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc rock The Cab. Trong khi đó, Josephine Skriver ở Đan Mạch. Cô là một trong những thiên thần gợi cảm nhất nhà Victoria's Secret với chiều cao 1,8 m, gương mặt sắc nét và tươi tắn.

Thien than noi y Josephine Skriver ket hon anh 4

Đôi uyên ương đã yêu nhau 9 năm trước khi quyết định cưới. Ảnh: @josephineskriver.

Giọng ca Angel With A Shotgun nổi tiếng chiều chuộng vợ hết mực. Cả hai có sở thích chung là du lịch. Các fan mô tả chuyện tình cảm của DeLeon và Skriver là đáng yêu, mộc mạc, lãng mạn.

Em gái Kim Kardashian thừa nhận sửa mũi

Ca phẫu thuật thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng mũi tẹt, ngắn và thô của Khloe Kardashian.

Minh tinh 'Tomb Raider' từng tủi thân khi đóng cảnh nóng

Diễn viên Thụy Điển Alicia Vikander đã thực hiện nhiều cảnh nóng trong 20 năm sự nghiệp, tuy nhiên không phải lúc nào cô cũng thoải mái.

Vợ Tom Parker thực hiện di nguyện của chồng

Trước khi mất, Tom Parker muốn gây quỹ để giúp đỡ các tổ chức thiện nguyện. Vợ nam ca sĩ đã thay anh làm việc này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm