Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiện Nhân đính chính thông tin bỏ nhà đi

Thiện Nhân cho biết cô chọn sống tách biệt với gia đình chứ không phải bỏ nhà đi vì bị bố mẹ phản đối chuyện tình cảm.

Tối 19/9, Thiện Nhân lên tiếng đính chính thông tin “vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi” lan truyền thời gian qua. Trên trang cá nhân, ca sĩ trẻ viết: “Thân gửi quý khán giả, cô chú anh chị thân thương, thời gian qua có một thông tin đang lan truyền gây hiểu nhầm về Thiện Nhân nên con/ em xin phép nói rõ một lần. Như mọi người cũng biết, có một biến cố xảy ra với Nhân vào năm 2022 buộc Nhân phải rời khỏi nhà mình”.

Thien Nhan anh 1

Thiện Nhân phản hồi tranh luận liên quan đến đời tư. Ảnh: FBNV.

Thiện Nhân tiếp tục: “Giờ Nhân xin khẳng định, Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đình, hoàn toàn không phải vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là tin sai sự thật”.

Theo Thiện Nhân, cách đây 2 năm, khi gia đình phản đối chuyện kết hôn, cô quyết định sống riêng để tìm cách giải quyết. Cô không bất hiếu như cộng đồng mạng bình luận mà vẫn cầu chúc gia đình khỏe mạnh.

Giữa năm 2022, gia đình cho biết Thiện Nhân bất ngờ cắt đứt liên lạc với người thân. Trên mạng xã hội, anh trai Thiện Nhân cho biết: "Tương lai của Nhân đang mở rộng. Em đang học Nhạc viện rồi đi hát. Bây giờ, mọi thứ đã chấm dứt. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Nhân đăng tải những bài bán hàng online rồi làm kinh doanh, bỏ học. Tôi cam đoan những bài đăng đó không phải em gái viết. Những sự việc trên làm tôi không thể tưởng tượng được. Trước đây, gia đình luôn tạo điều kiện cho em học hành, chưa bao giờ bắt làm thêm việc gì”.

Khi đó, anh Nguyễn Cầm chia sẻ sau khi đi gặp một người có tên là N.T., Thiện Nhân chuyển ra ngoài sống nhưng không cho gia đình biết địa chỉ. Sau đó, nữ ca sĩ livestream trên trang cá nhân, phủ nhận thông tin gia đình đưa ra và cho biết cô chuyển ra ngoài sống từ đầu năm 2022. Ngoài ra, Thiện Nhân đã kết hôn với N.T. - người yêu đồng giới, hơn cô 15 tuổi.

Gần đây, trong video đăng trên kênh cá nhân, nữ ca sĩ nói: "Nhân đã có gia đình rồi. Mong mọi người luôn ủng hộ, yêu thương Nhân cũng như gia đình nhỏ của Nhân".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với hot girl Diệp Kha?

Bạn bè của Diệp Kha tiết lộ cô đã kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, hai người giữ động thái im lặng trước thông tin trên.

Tranh cãi Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Câu chuyện Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học được mang ra "mổ xẻ" trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều hoa hậu Việt cũng vấp tranh cãi về trình độ học vấn.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm