Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiện Nhân chực bật khóc khi chia tay Cẩm Ly

Nhiều tháng cùng nhau luyện tập và sinh hoạt khiến tình cảm giữa cả hai trở nên khăng khít. Trước giờ lên máy bay, Thiện Nhân không giấu được nỗi buồn.

k
Sau nhiều tháng ở TP.HCM để tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, chiều 8/10, quán quân Nguyễn Thiện Nhân đã cùng gia đình lên chuyến bay trở về nhà tại Bình Định. 
k
Xa gia đình một khoảng thời gian quá lâu khiến cô bé rất hào hứng được trở về thăm ba, anh chị, bạn bè và thầy cô. Sau khi đăng quang, Thiện Nhân cũng thành thật chia sẻ điều em muốn làm nhất là về nhà và ôm ba một cái thật chặt. Nhiều tháng qua, do việc đồng áng nên ba của em không có dịp lên TP.HCM để ủng hộ con gái út.
k
Mẹ Thiện Nhân không khỏi tự hào về con gái cưng của mình. Trong những vòng thi đầu tiên, khi  mẹ của cô bé chưa sắp xếp được công việc để lên Sài Gòn, người có nhiệm vụ  chăm sóc và đưa đón Thiện Nhân là anh trai. Cô bé kể lại, nhiều lúc nhớ mẹ, em phải chui vào xó để khóc một mình.
k
Huấn luyện viên Cẩm Ly ra tận sân bay để tiễn cô học trò cưng. Nhiều tháng cùng nhau luyện tập và sinh hoạt khiến tình cảm giữa cả hai trở nên khăng khít, không chỉ dừng lại ở mối quan hệ cô - trò mà đã xem như thành viên của một đại gia đình.
k
Đầu tuần này, Cẩm Ly và Thiện Nhân cũng đã cùng nhau tiễn Mai Chí Công về Lai Châu để tiếp tục việc học. Trong khoảnh khắc chia tay, cả 3 cô trò đã không kiềm được sự xúc động.
k
Thiện Nhân thích thú khi nhận được một món quà của khán giả. 
k
Chiếc nón mà cô bé đang đội cũng là quà của Mai Chí Công gửi tặng trước khi về quê. Trong team Cẩm Ly, hai giọng ca nhí này rất thân thiết với nhau. Thiện Nhân từng chia sẻ em rất hay bắt nạt người bạn của mình.
k
Trong liveshow 5 với ca khúc Thương nhau lý tơ hồng, “cặp đôi” của team chị Tư khiến khán giả thích thú bằng sự hòa quyện trong giọng hát lẫn nét diễn dù có phần bẽn lẽn, mắc cỡ nhưng rất đáng yêu. Đa số khán giả đều dành nhiều lời khen cho màn kết đôi rất ăn ý của hai em và không ngần ngại “ghép đôi”. 
k
Dù rất mong muốn về nhà, nhưng khi đến giờ vào bên trong để làm thủ tục, cô bé không giấu được nỗi buồn khi sắp phải xa huấn luyện viên của mình cũng như các khán giả yêu thương mình trong suốt thời gian qua.
k
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, cô bé cho biết em chưa nghĩ nhiều đến việc đi hát mà phải tập trung vào việc học bởi em đã bỏ khá nhiều bài vở trong vài tháng tham gia chương trình. Năm nay, Thiện Nhân lên lớp 7.
k
Trước thắc mắc của khán giả liệu Thiện Nhân có trở lại TP.HCM để học văn hóa và phát triển năng khiếu ca hát, giọng ca nhí cũng chia sẻ mọi quyết định đều phụ thuộc vào ba mẹ.
k
Cô bé Nguyễn Thiện Nhân xuất thân từ gia đình thuần nông ở Bình Định ngay từ vòng giấu mặt của The Voice Kids đã gây ra cơn sốt với ca khúc Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý). Từ đó, em đã được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho chức quán quân.
k
Không ngoài dự kiến, trong các vòng sau Thiện Nhân luôn có những phần thi ấn tượng cũng đứng đầu bình chọn của team Cẩm Ly. 
k
Dễ dàng góp mặt trong vòng chung kết, cùng phần trình diễn chầu văn Cô đôi thượng ngàn xuất sắc vượt mức tưởng tượng, em đã lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục Với gần 50% tỷ lệ bình chọn trước 2 “đối thủ” là Hoàng Anh và Thiên Nhâm.Trước giờ lên máy bay về Bình Định, Thiện Nhân không giấu được nỗi buồn và chực bật khóc. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm