Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường và vợ 9X chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

Một số hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cưới của ca sĩ Lam Trường mới được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh cưới trên biển Nam Ô, Đà Nẵng, trong đó hai nhân vật chính là ca sĩ Lam Trường và Yến Phương. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ đoán đám cưới của anh Hai sẽ diễn ra trong năm nay.

Lam Trường vốn là người khá kín tiếng, anh hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân trên truyền thông cũng như mạng xã hội. Kế hoạch chụp ảnh cưới ngay sau khi kết thúc công việc ở chương trình The Voice Kids tất nhiên cũng không được anh tiết lộ. Tuy nhiên, trước đó, Yến Phương đã cập nhật bức ảnh mặc trang phục cô dâu lên trang cá nhân, như để ngầm chia sẻ cô sắp lên xe hoa.

Hậu trường buổi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng của vợ chồng Lam Trường.
Anh Hai đi chụp ảnh cưới ngay sau khi vừa hoàn thành công việc ở The Voice Kids.

Nghi vấn Lam Trường hẹn hò bạn gái 9X rộ lên từ hồi đầu năm 2012. Tuy nhiên, nam ca sĩ Tình thôi xót xa chọn cách im lặng và giữ kín mọi hình ảnh của hai người. Cặp đôi tổ chức đính hôn kín đáo vào tháng 5/2013. Sau đó vài ngày, khi tham gia một sự kiện, Lam Trường mới chính thức bật mí đã đính hôn Yến Phương. Trong buổi họp báo ra mắt album hồi cuối tháng 6/2013, anh Hai thẳng thẳn chia sẻ tình cảm hai người đang rất tốt đẹp và sẽ làm đám cưới trong hai năm tới sau khi Yến Phương hoàn thành việc học.

Kể từ đó trở đi, cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau ở chốn đông người. Vợ 9X cũng không ngại dành cho anh Hai những cử chỉ quan tâm, chăm sóc tận tình. Yến Phương năm nay 24 tuổi, đã tốt nghiệp ngành quản trị tại một trường đại học ở Mỹ.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm